web analytics

ติดต่อเรา

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การขับขี่เส้นทางกรุงเทพฯ-อยุธยา

เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส  (ประเทศไทย) ผู้จำหน่าย บีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการ จัดทริปพาลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่กับตระกูล X ของ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในหลากหลายรุ่น อาทิ BMW X1 M Sport, BMW X3 และ X5 ที่จัดขึ้นบนเส้นทางกรุงเทพฯ-อยุธยา โดยจุดเริ่มต้นของทริปนี้เกิดจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบในความแรงผสมผสานความเป็นสปอร์ต ของตระกูล X ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการ ขับขี่นวัตกรรมยานยนต์ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยูแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

เริ่มออกเดินทางจากโชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ สาขารามอินทรา ในช่วงเช้าลูกค้าได้เลือกรุ่นรถที่ต้องขับขี่และสัมผัสกับเทคโนโลยีภายในตัวรถ มุ่งหน้าโดยใช้เส้นทางด่วนสายบางปะอิน ซึ่งเป็นเส้นทางที่ลูกค้าได้ทดสอบสมรรถนะของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่เน้นย้ำให้เห็นถึงการกระจายน้ำหนักแบบ 50:50 ระหว่างเพลาหน้าและหลังอย่างสมบูรณ์แบบในรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกร่น รวมทั้งได้ทดสอบเทคโนโลยีปลั๊กอิน-ไฮบริด ในบีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive40e ที่นำสมรรถนะของมอเตอร์ไฟฟ้ามาใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ช่วยลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง และยังสามารถขับขี่ในตัวเมืองได้โดยไม่ปล่อยมลภาวะออกจากท่อไอเสียเลย นอกจากนี้ยังได้ทดสอบระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในบีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d ใหม่ ที่มาพร้อมระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control) ช่วยควบคุมฟังก์ชั่นสาระบันเทิงต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายในตลอดทั้งเส้นทาง

หลังจากที่เดินทางมาถึงร้าน The Summer House Ayuttaya แล้ว ก็ถึงเวลารับประทานอาหารกลางวันโดยเราได้ผสมความเป็นไทยลงไปในเมนูสุดพิเศษอาทิเช่น สปาเกตตี้ต้มยำกุ้งแม่น้ำ ข้าวผัดปลาสลิด กุ้งซอสมะขาม และของหวานเป็นกล้วยเชื่อมไอศกรีมกะทิ และทางเพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้ากับการทำขนมไทยสร้างความสนุกสนามให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก

สามารถติดตามกิจกรรมดี ๆ พร้อมข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/BMWPerformancemotors สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส สาขารามอินทรา โทร.0-2900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ โทร.0-2880-0999

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *