web analytics

ติดต่อเรา

มอนเดลีซ ประเทศไทย ชวนส่งต่อช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยกิ๊ฟเซ็ทแห่งความอร่อย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนส่งต่อช่วงเวลาแห่งความสุข ด้วยตำนานความอร่อยในเทศกาลแห่งความสุข ด้วยนานาผลิตภัณฑ์ความอร่อยที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ลิมิเต็ด เอดิชั่น
ดีไซน์สวยหรู ควรค่าต่อการสะสม ที่มีพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลนี้เท่านั้น เหมาะสำหรับการเฉลิมฉลอง เป็นของขวัญของฝาก ครบครันด้วยสุดยอดตำนานความอร่อยจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย ได้แก่ คุ้กกี้โอรีโอ ซีเลคชั่น
(OREO Selection) คุ้กกี้โอรีโอ ฟันแอนด์เฟสทีฟ (OREO Fun & Festive) ช็อกโกแลต แคดเบอรี (Cadbury) และช็อกโกแลต ทอปเบอโรน (Toblerone) ในรูปแบบของขวัญสุดพิเศษ แทนความผูกพัน และมอบช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานให้แก่ทุกคน

มอนเดลีซมุ่งเน้นที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างกันและส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุข ผลิตภัณฑ์จากมอนเดลีซในบรรจุภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ จะช่วยส่งมอบความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง และต่อยอดความสุข  ให้กับทั้งผู้ซื้อ และผู้ที่ได้รับเป็นของขวัญ โดยสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์มอนเดลีซชุดพิเศษนี้ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และเพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าคนสำคัญ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นของสมนาคุณสุดพิเศษ เมื่อซื้อคุ้กกี้โอรีโอ ซีเลคชั่น ช็อกโกแลตแคดเบอรี และช็อกโกแลตทอปเบอโรน ขนาดใด รสใดก็ได้ครบ 399 บาท รับฟรีจานชามลายทอปเบอโรน 1 ชุด (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมสินค้าราคาพิเศษต่างๆ มากมายตลอดเดือนธันวาคม ศกนี้ ถึง มกราคม 2559

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *