web analytics

ติดต่อเรา

เนสท์เล่ ปล่อยโปรสุดคุ้มแห่งปี! “ดีต่อใจ ดีต่อโลก” พร้อมรับฟรี! กระเป๋าช้อปปิ้ง-สร้อยข้อมือรักษ์โลกจากแบรนด์ PIPATCHARA

เนสท์เล่ เดินหน้าสานต่อกลยุทธ์การส่งมอบสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภคและเพื่อโลกของเรา จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดปังแห่งปี “ดีต่อใจ ดีต่อโลก” เพื่อมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจากเนสท์เล่ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมชวนคนไทยให้มีส่วนร่วมในการรักษ์โลกแบบง่าย ๆ  ด้วยการจับมือ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นรักษ์โลกสัญชาติไทย จัดทำกระเป๋าช้อปปิ้งและกระเป๋ารักษ์โลกคอลเลคชันพิเศษ “Nestlé x PIPATCHARA” ลิมิเต็ด เอดิชั่น รวม 7 ดีไซน์สุดเก๋ ซึ่งผลิตจากขวดพลาสติก PET รีไซเคิล 100% และสร้อยข้อมือสุดชิกทำจากฝาขวด PET

ตัวแม่สายแฟ สายช้อป สายรักษ์โลกสามารถเลือกสะสมกระเป๋าพรีเมียมหลากหลายดีไซน์ เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ตามโปรโมชั่นที่กำหนด รับฟรี! กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋ารักษ์โลก และสร้อยข้อมือในคอลเลคชันพิเศษนี้ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ โลตัส บิ๊กซี ท็อปส์ วิลล่ามาร์เก็ต แม็กซ์แวลู ฟู้ดแลนด์ กูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮม เฟรช มาร์ท ตลอดจนร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ ช้อปปี้ ลาซาด้า ติ๊กต็อก รวมทั้งร้านค้าปลีกท้องถิ่นที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ซึ่งจะมีการจัดโปรโมชั่นหมุนเวียนกันไปทุกช่องทางระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 28 เมษายน 2567 ได้ทั้งรักษ์โลก และบริโภคผลิตภัณฑ์ดี ๆ และได้เทรนด์ดี้แบบนี้พลาดไม่ได้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nestle.co.th

การร่วมมือระหว่างเนสท์เล่และแบรนด์ PIPATCHARA ในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการมีจุดยืนเดียวกันในการส่งเสริมให้เกิดไลฟ์สไตล์รักษ์โลกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมรณรงค์ลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง ด้วยการออกแบบกระเป๋าช้อปปิ้งที่ทำจากขวด PET รีไซเคิล 100% โดยได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะหัตถกรรม การถักทอเชือกอย่างแมคคราเม่ (Macrame) รวมทั้งการใช้ “รวงข้าว” เป็นสัญลักษณ์แทนเชือกในลวดลายถักทอซึ่งสะท้อนถึงความร่วมมือกัน เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้แก่โลกของเรา นอกจากนั้น ยังมีสร้อยข้อมือ Infinitude bracelet ซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษจากฝาขวดน้ำดื่มเนสท์เล่ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการส่งต่อสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภคและเพื่อโลกของเราผ่านแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพราะนอกจากจะได้ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลายแบรนด์จากเนสท์เล่ที่ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัยแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยรักษ์โลกและยังได้รับแฟชั่นไอเทมดีไซน์โดนเด่นไม่ซ้ำใครอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *