web analytics

ติดต่อเรา

“FN” ฉลองเปิดสาขาที่ 10 “ฉะเชิงเทรา”

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดสาขาใหม่ เป็นแห่งที่ 10 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพในการเติบโต และมีการขยายตัวของนักเดินทาง และนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รองรับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้ต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้า และการขยายสาขาดังกล่าวจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากขึ้น พร้อมทั้งขยายฐานลูกค้าที่เป็นนักเดินทาง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศ รวมถึงลูกค้าในพื้นที่ภาคตะวันออกให้มากขึ้นอีกด้วย

“จังหวัดฉะเชิงเทรา ถือเป็นพื้นที่ที่ศักยภาพสูง โดยหลังจากที่ ครม.ได้อนุมัติร่างกฎหมายโครงการอีอีซีจะทำให้เศรษฐกิจ และการลงทุนโดยรวมขยายตัว กำลังซื้อในพื้นที่จะเพิ่มสูงขึ้น รวมถึงมีนักเดินทาง และท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเชื่อว่าสาขาฉะเชิงเทราจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เริ่มขยายช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในสื่อออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งจะส่งผลบวกต่อยอดขายโดยรวม” นายเบญจ์เยี่ยมกล่าว

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *