web analytics

ติดต่อเรา

เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ลุยตลาดไมโครอินชัวรันส์ เบี้ยประกันภัยเพียง 299 บาทต่อปี

บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดตัวประกันภัยอุบัติเหตุสะดวกซื้อ เจาะกลุ่มตลาดประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ด้วยเบี้ยประกันภัยเพียง 299 บาทต่อปี มอบความคุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุดถึง 100,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล 5,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี จำหน่ายที่เทสโก้ โลตัส และเทสโก้ โลตัส
เอ็กซ์เพรส ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ มอบความคุ้มครองทันทีที่ผู้เอาประกันภัยซื้อและโทร.เพื่อลงทะเบียน

“ประกันภัยอุบัติเหตุสะดวกซื้อ 299 นี้ เกิดจากความตั้งใจของเทสโก้ โลตัส โบรกเกอร์ประกันภัย ในฐานะผู้นำธุรกิจด้าน
โบรคเกอร์ประกันภัยผ่านช่องทางธุรกิจค้าปลีกที่อยากให้คนไทยมีหลักประกันที่มั่นคง ทั้งสำหรับตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือผู้ที่ไม่ได้รับสวัสดิการคุ้มครอง ซึ่งมักจะเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก หากเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น จุดเด่นของประกันภัยอุบัติเหตุสะดวกซื้อนี้ก็คือ เบี้ยประกันภัยราคาถูก จำหน่ายผ่านเทสโก้ โลตัส
และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ที่ร่วมรายการทั่วประเทศใกล้บ้านคุณ ทั้งยังมีขั้นตอนการรับความคุ้มครองที่สะดวกสบาย พร้อมมอบให้ทันทีหลังซื้อและโทรเพื่อลงทะเบียน บริษัทฯ จึงหวังว่าประกันภัยประเภทนี้จะช่วยให้กลุ่มรายย่อยที่ประกอบอาชีพอิสระ สามารถเข้าถึงหลักประกันขั้นพื้นฐานได้มากขึ้น” นางปิติพร พนาภัทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล
อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย อธิบาย

“เพื่อส่งเสริมให้ประกันภัยอุบัติเหตุสะดวกซื้อ 299 นี้ เป็นที่รู้จักในประชาชนกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ ได้ออก
แคมเปญโฆษณาวิดีโอไวรัล ชุด “ห่วงคนข้างหลัง” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงมุมมองการวางแผนชีวิตให้พร้อมรับกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการซื้อประกันภัยอุบัติเหตุของพ่อที่ช่วยให้ลูกสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้จากความคุ้มครองที่ส่งผ่านมายังผู้รับผลประโยชน์ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ลงพื้นที่แจกประกันภัยอุบัติเหตุสะดวกซื้อ 299 พร้อมทำกิจกรรมส่งเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับความสำคัญของการมีหลักประกันขั้นพื้นฐานที่มั่นคงให้แก่ชีวิต ในพื้นที่ตลาดสดรอบเขตกรุงเทพฯ” นางปิติพร กล่าวเสริม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *