web analytics

ติดต่อเรา

“อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2” สุดยอดรองเท้าวิ่งที่เคยมีมาก่อน

หลังจากที่นักกีฬาของอาดิดาส วิลสัน คิปแซง นักวิ่งอิลิตระดับโลกชาวเคนย่าสวมใส่รองเท้า อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 สร้างสถิติใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในรายการโตเกียว มาราธอน 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 ก็กลายเป็นรองเท้าที่นักวิ่งทั่วโลกจับตามองและตั้งตารอคอยที่จะจับจองเป็นเจ้าของ…วันที่ 15 มีนาคมนี้ อาดิดาสจะวางขาย อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก รวมทั้งในประเทศไทยด้วย

อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 เป็นรองเท้าที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักกีฬาอีลิตใส่แข่งขันโดยเฉพาะ โดยใช้เทคโนโลยี บูสท์ ไลท์ (BOOST Light) ใหม่ และยังเป็นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในบรรดารองเท้าวิ่งของอาดิดาสที่เคยมีมา อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 ถูกพัฒนาขึ้นมาตั้งแต่ปี 2012 โดยมีการร่วมมือกับนักกีฬาระดับแนวหน้าของอาดิดาส รวมทั้งคิปแซงที่ฝึกฝนตัวเองเพื่อพิชิตเป้าหมายในการวิ่งมาราธอนต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

วิล สัน คิปแซง นักกีฬาอาดิดาส และแชมเปี้ยนโตเกียวมาราธอนปี 2017 กล่าวว่า “สำหรับผมการแข่งขันมาราธอนไม่ได้เริ่มต้นที่จุดสตาร์ทแต่มีเส้นทางที่ยาวไกลก่อนหน้านั้น ตลอดระยะทาง 42 กิโลเมตร สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามเป็นแรมเดือนในการเตรียมตัวและการอุทิศตนเพื่อให้มาถึงจุดหมาย รองเท้าถือเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและมีความสำคัญ อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 มีความรวดเร็วที่สุด เบาที่สุด และตอบสนองการเคลื่อนไหวได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยใส่รองเท้าวิ่งมา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่สามารถช่วยให้ผมบรรลุเป้าหมายในการทำเวลาตามที่ตั้งใจไว้ได้”

อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 ถูกออกแบบสำหรับนักวิ่งที่มีความเร็วมากที่สุดทั่วโลก ใช้สุดยอดเทคโนโลยี บูสท์ ไลท์ (BOOST Light) เต็มรูปแบบซึ่งเป็นเทคโนโลยีบูสท์ที่เบาที่สุดแต่ช่วยฟื้นคืนพลังการวิ่งอย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเบาของก้อนเมฆ บูสท์ถูกดีไซน์ใหม่เป็นครั้งแรกในรูปแบบสีเงินหินอ่อน ตัวรองเท้าใช้เนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบามากที่สุด (ultralight fabric) ผลิตมาจากเนื้อผ้า Mesh ที่ลดน้ำหนักลง (reduced-weight mesh) พร้อมด้วยไมโครฟิต (Microfit) ที่เพิ่มการซัพพอร์ตด้านในขั้นสุด ช่วยให้สวมใส่สบายและพอดีกับรูปเท้า พื้นรองเท้าใช้ คอนติเนนทัล ไมโครเว็บ (Continental Microweb) ที่ถูกพัฒนามาจาก Stretchweb เพิ่มการยึดเกาะและลดการลื่น ให้นักกีฬาสามารถวิ่งได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในวันแข่งขันตลอดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร

แมธธิแอส แอม ผู้อำนวยการฝ่ายโปรดักต์ อาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า “อาดิซีโร่ เป็นรุ่นรองเท้าที่พัฒนาอย่างรวดเร็วตลอดระยะ 10 ปีมานี้ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการวิ่งด้วยการเป็นเจ้าของสถิติโลกถึง 4 สถิติ เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นนักวิ่งทั่วโลกสร้างสถิติใหม่ๆ ด้วยรองเท้าวิ่งระยะไกลที่เร็วที่สุดที่อาดิดาสเคยสร้างสรรค์มา”

อาดิดาส อาดิซีโร่ ซับ 2 ถูกเผยสู่สาธารณะชนครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2017 ที่เบอร์ลิน มาราธอน เอ๊กซ์โป และในวันนี้พร้อมแล้วที่จะวางขายอย่างเป็นทางการทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย ในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ในราคาคู่ละ 6,500 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ และอาริ รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ รวมทั้ง อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ http://shop.adidas.co.th/running.html

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *