web analytics

ติดต่อเรา

Redmi Pad SE ความจุใหม่ใหญ่กว่าเดิม 8GB+256GB ในราคาเพียง 6,999 บาท

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi Pad SE แท็บเล็ตที่ผสมผสานการใช้งานและสุนทรียภาพได้อย่างลงตัว ในขนาดความจุใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 8GB+256GB ในราคาเพียง 6,999 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi Pad SE รุ่นความจุ 8GB+256GB ในระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 รับฟรี! Redmi Pad SE Case มูลค่า 1,390 บาท สามารถเป็นเจ้าของ Redmi Pad SE รุ่นความจุ 8GB+256GB ได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่ร่วมรายการ

Redmi Pad SE มาพร้อมหน้าจอแสดงผล FHD+ ขนาด 11 นิ้ว (1) อัตราส่วนการแสดงผล 16:10 เพื่อการรับชมรูปแบบเนื้อหาที่หลากหลายได้มากยิ่งขึ้น และสีสันที่หลากหลายกว่า 16.7 ล้านสี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับอัตราการรีเฟรชสูงถึง 90Hz (2) เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีเลิศ โดยเฉพาะในการเล่นเกมที่คุณสามารถเลือกใช้อัตรารีเฟรชระหว่าง 60Hz หรือ 90Hz ด้วยตนเองเพื่อประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณ

Redmi Pad SE ขับเคลื่อนด้วยระบบประมวลผล Snapdragon® 680 พร้อมเทคโนโลยี 6nm เพื่อการประมวลผลและประสิทธิภาพที่สูงขึ้นให้คุณมั่นใจว่าจะสามารถใช้พลังงานได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8000mAh โดยสามารถเล่นวิดีโอได้ยาวนานถึง 14 ชั่วโมง (3) นอกจากนี้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลยังสามารถขยายได้สูงสุด 1TB (4) Redmi Pad SE อีกด้วย จึงทำให้ตัวอุปกรณ์นั้นมีพื้นที่จัดเก็บมากเพียงพอสำหรับคอนเทนต์สุดโปรดของคุณได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ Redmi Pad SE ยังมาพร้อมลำโพงสี่ตัว (Quad speakers) ที่รองรับเสียงแบบ Hi-Res เพื่อเสียงที่ดื่มด่ำขั้นสุดและเพิ่มความสุนทรีในการรับฟังวิดีโอและภาพยนตร์อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้นไปกับการรองรับ Dolby Atmos® เพื่อมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในบ้านอย่างไร้ที่ติ

Redmi Pad SE นั้นมีน้ำหนักเพียง 478 กรัม (5) เท่านั้นทำให้คุณสามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ตลอดทั้งวันอย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็แข็งแรงและทนทานด้วยการใช้วัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์แบบชิ้นเดียว (Unibody) และยังมาพร้อมกับการลดแสงสีฟ้าเพื่อช่วยป้องกันความเมื่อยล้าทางสายตา ซึ่งตรงตามมาตรฐานของ TÜV Rheinland Low Blue Light อีกด้วย

Redmi Pad SE มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Lavender Purple, Graphite Gray และ Mint Green6 โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยรุ่นความจุใหม่ล่าสุด 8GB+256GB ในราคา 6,999 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มที่ร่วมรายการ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Redmi Pad SE รุ่นความจุ 8GB+256GB ในระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 รับฟรี! Redmi Pad SE Case มูลค่า 1,390 บาท!

หมายเหตุ :

(1) ขนาดหน้าจอของ Redmi Pad SE คือประมาณ 11 นิ้ว เมื่อวัดในแนวทแยง พื้นที่ในการรับชมมีขนาดเล็กลงเนื่องจากมุมโค้ง การวัดระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละรายการอาจแตกต่างกันไป

(2) อัตราการรีเฟรชจะถูกปรับเป็น 30/48/50/60/90Hz โดยอัตโนมัติบน Redmi Pad SE ขึ้นอยู่กับสถานการณ์จริง ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าอัตราการรีเฟรชเป็น 60/90Hz ได้ด้วยตนเอง อัตราการรีเฟรชสามารถปรับได้สูงสุด 90Hz สำหรับแอปและเกมที่รองรับเท่านั้น รวมถึงหน้าจอหลัก, แกลเลอรี่, นาฬิกา, เครื่องเล่นวิดีโอMi, การตั้งค่า, เบราว์เซอร์ Mi, เครื่องคิดเลข, ตัวจัดการไฟล์, เครื่องบันทึก, ธีม, YouTube Messenger, Telegram, YouTube Kids, WhatsApp, Brave, Ibispaintx และ WhatsApp Business

(3) ข้อมูลที่ทดสอบในห้องปฏิบัติการภายในของเสียวหมี่ ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไป

(4) การกำหนดค่าที่ใช้ได้อาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาคต่างๆ พื้นที่เก็บข้อมูลและ RAM ที่มีอยู่น้อยกว่าหน่วยความจำทั้งหมดเนื่องจากการจัดเก็บข้อมูลของระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าบนอุปกรณ์

(5) การวัดจริงระหว่างผลิตภัณฑ์แต่ละรายการอาจแตกต่างกันไป ข้อมูลจำเพาะทั้งหมดขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง

(6) สีที่มีวางจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *