web analytics

ติดต่อเรา

ไม่ช้อปก็ช้าไป! กับการกลับมาอีกครั้งของโปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” พร้อมไอเทมลับ 1 บาท Crown Diamond ที่ไม่เคยลดที่ไหนมาก่อน

วัตสัน ผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นที่หลาย ๆ คนเรียกร้องกับโปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ที่ขนขบวนสินค้าแทบทุกชนิด ไม่ว่าจะครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพอื่น ๆ อีกมากมาย เมื่อซื้อชิ้นแรกในราคาปกติ  ชิ้นที่สองราคาเพียง 1 บาท (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) งานนี้แอบกระซิบว่าใครไม่รีบช้อประวังจะช้าไป

สำหรับโปรโมชั่น ชิ้นที่สอง 1 บาทในครั้งนี้ มีความพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น ด้วยสินค้า ไอเทมลับระดับ Crown Diamond ย้ำชัด ๆ ว่าสินค้า 1 บาท Crown Diamond ทุกชิ้นไม่เคยเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้มาก่อน การันตีความคุ้มค่า และเป็นไอเทมที่ทุกคนชื่นชอบอย่างแน่นอน งานนี้จะลดราคาแบบทั่วไปก็คงจะธรรมดาไป วัตสันได้จัดเตรียมเซอร์ไพรส์ นำสินค้า 1 บาท Crown Diamond มาหมุนเวียนลดเฉพาะวันเสาร์ เวลา 12.00 – 18.00 น. เพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น  โดยสินค้า 1 บาท Crown Diamond จะหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์

เตรียมพบกับโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาท ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน – 6 ตุลาคม 2564 นี้ ส่วนของสินค้า 1 บาท Crown Diamond จะนำมาลดในวันเสาร์ที่ 4 / 11 / 18 / 25 กันยายน 2564 และเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทยและวัตสันออนไลน์

ช้อปออนไลน์ผ่านวัตสันออนไลน์ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ www.watsons.co.th/ หรือแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

รายการสินค้าที่น่าสนใจ รีบช้อปเลยที่ร้านวัตสันทุกสาขา หรือวัตสันออนไลน์

ช้อปสินค้าชิ้นที่ 1 ราคาปกติ ชิ้นที่สอง 1 บาท

  • ยูเซอริน ไฮยาลูรอน มิสท์ สเปรย์ 50 มล.
  • วาสลีนเซรั่ม 320 มล.
  • นีเวียซันเอ็กซ์ตร้าโพรเทคซี&อีเซรั่มSPF50PA+++30มล
  • #วิสทร้าอเซเรล่าเชอรี่20+2เม็ด
  • ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ เอสเซ้นท์ โลชั่น เอ็น 150 มล
  • โฟมเปลี่ยนสีผม มีสอองแซน ฮัลโหล บับเบิ้ล (ทุกสี)
  • เมย์เบลลีน เซนเซชั่นนอล ลิควิด แมท
  • คอลเกต ยาสีฟัน ออฟติคไวท์ พลัส ชายน์/ คอลเกต ยาสีฟัน อ๊อฟติค ไวท์ โวลคานิค มิเนอรัล 100 กรัม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *