web analytics

ติดต่อเรา

ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 2017” ใหม่ จัดเต็มฟีเจอร์ระดับท็อปในราคาจับต้องได้

ซัมซุงเปิดตัว “กาแลคซี่ เอ 2017” สมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่ที่ให้เลือกทำได้ตามใจ ด้วยฟีเจอร์ระดับท็อป ทั้ง “กันน้ำ กล้องหน้า-หลัง 16 ล้านเท่ากัน และ Secure Folder พื้นที่แยกเก็บเรื่องส่วนตัว” พร้อมแนะนำ “ซัมซุง เกียร์ เอส 3” สมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดสำหรับคนไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และ “กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” 2 สีใหม่เอี่ยม “สีชมพูพิงค์ โกลด์” และ “สีฟ้าบลู คอรอล”

เอาใจคู่รักยุคใหม่ช่วงเทศกาลแห่งความรัก รวมไปถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้อีกเพียบ ที่พ่วงโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017 ระหว่างวันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

vichai samsungวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ตอกย้ำถึงการเป็นนวัตกรรมที่เป็นเสมือนเพื่อน (Life Companion) ของผู้บริโภคที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

โดยพัฒนาคุณสมบัติและฟีเจอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานได้จริง ปัจจุบันกิจกรรมในชีวิตประจำวันของคนยุคนี้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนสมาร์ทโฟน ไม่ใช่แค่การใช้งานพื้นฐานทั่วไปหรือการแชทและเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กเท่านั้น

แต่รวมไปถึงการใช้งานด้านอื่น ๆ เช่น การทำธุรกรรมทางการเงิน ก็เกิดขึ้นบนสมาร์ทโฟน ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่อยู่บนมือของผู้บริโภคจำเป็นต้องมีฟีเจอร์ที่ครบครันตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตามใจในทุกสถานการณ์ ปีนี้ซัมซุงจึงเปิดตัว ‘กาแลคซี่ เอ 2017’ ใหม่ ที่เป็นการดึงดีเอ็นเอของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิปมาใส่ลงในสมาร์ทโฟนซีรี่ส์นี้อย่างจัดเต็มเป็นครั้งแรก

ทั้งความสามารถในการกันน้ำกันฝุ่น กล้องหน้า-หลัง 16 ล้านเท่ากัน และ Secure Folder พื้นที่แยกเก็บเรื่องส่วนตัว ให้ข้อมูลสำคัญที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟนได้รับความปลอดภัยสูงสุด เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เก่งรอบด้าน ให้เลือกทำได้ตามใจ ในราคาที่จับต้องได้

สำหรับซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่และฟังก์ชั่นที่แตกต่าง ทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนใช้ชีวิตอย่างรอบด้านที่เลือกมือถือจากประสิทธิภาพมากกว่าการมีมือถือเพียงเพื่อไว้โชว์ เราจึงลุยตลาดด้วยกลยุทธ์หลัก 2 กลยุทธ์เพื่อสื่อสารถึงนวัตกรรมที่เป็นเพื่อน (Life Companion) ที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง

ได้แก่ 1) การใช้พรีเซนเตอร์เพื่อสร้างความใหม่และความแตกต่างให้กับกาแลคซี่ เอ 2017 โดยใช้ ‘นาย ณภัทร เสียงสมบุญ’ ซึ่งเป็นตัวแทนของคนที่มีทัศนคติและรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยพลังเหมือนกับซัมซุง กาแลคซี่ เอ รุ่นใหม่นี้ พร้อมทั้งเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาภายใต้แนวคิด ‘เลือกทำได้ตามใจ’ โดยใช้แนวทางการเล่าเรื่องที่กลมกลืนไปกับชีวิตจริง

2) สิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับกาแลคซี่ เอ 2017 เพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้ใช้โดยเฉพาะ ได้แก่ สิทธิพิเศษสำหรับการใช้ซัมซุง เพย์ การชำระเงินรูปแบบใหม่ด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟน กาแลคซี่ กิฟท์ การ์ด บัตรมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงินที่สามารถใช้ชำระค่าสินค้าและบริการได้ที่ร้านค้าที่รับบัตรมาสเตอร์การ์ด และประกันหน้าจอแตก1 ปี เป็นต้น”

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 (New Samsung Galaxy A 2017) มาใน รุ่น A7 ขนาด 5.7 นิ้ว และ รุ่น A5 ขนาด 5.2 นิ้วพร้อม 3 ฟีเจอร์เด็ดหลักๆ 1) มาตรฐานการกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 ครั้งแรกในสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ กันน้ำที่ระดับความลึกไม่เกิน 1.5 เมตร นานสูงสุด 30 นาที จึงใช้งานได้ทุกสถานการณ์

2) กล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียดเท่ากัน 16 ล้านพิกเซล จะถ่ายภาพ ไม่ว่าจะด้วยกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็ได้ภาพที่คมชัด ส่วนการถ่ายเซลฟี่ก็สว่างชัด ด้วยแฟลชกล้องหน้า (Selfie Flash) นอกจากนี้ยังมี 3) Secure Folder ให้คุณมีพื้นที่แยกเก็บเรื่องส่วนตัว ไม่ว่าจะภาพถ่าย วิดีโอ แอพพลิเคชั่น ไฟล์สำเนาเอกสารสำคัญต่าง ๆ เช่น บัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับขี่ หนังสือเดินทาง สมุดบัญชีธนาคาร

รวมถึง การทำธุรกรรมทางการเงินผ่านบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ก็สามารถแยกเก็บได้อย่างปลอดภัยใน Secure Folder ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัย Samsung Knox อีกทั้งยังสามารถใช้ “ซัมซุง เพย์ (Samsung Pay)” การชำระเงินรูปแบบใหม่ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการใส่บัตรเครดิตได้สูงสุดถึง 10 ใบ

ใช้ได้กับร้านที่มีเครื่องรูดบัตรเครดิตทั้งแบบเก่าและแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยี MST และ NFC และคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 วางขายแล้ว โดยรุ่น A7 (2017) ราคา 16,490 บาท มาในสีฟ้า สีทอง และสีดำ รุ่น A5 (2017) ราคา 14,490 บาท มาในสีทอง และสีดำ

โดยในงานโมบายล์ เอ็กซ์โปครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของซัมซุง กาแลคซี่ เอ 2017 ซัมซุงจึงขอมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเฉพาะในงานนี้ ระหว่างวันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์ เท่านั้น ดังนี้

กาแลคซี่ เอ 2017 (เฉพาะรุ่น A5 (2017) และ A7 (2017)

  • รับเงินคืนผ่าน Galaxy Gift Card มูลค่า 2,500 บาท (1,500 บาทจากโปรโมชั่นปกติ และ 1,000 บาทเฉพาะในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2017)
  • รับของสมนาคุณ ได้แก่ กระเป๋าเดินทาง ฟิล์มกันรอย และคูปองส่วนลด Accessories มูลค่า 500 บาท

สิทธิพิเศษเมื่อซื้อซัมซุง กาแลคซี่ หรือเกียร์รุ่นอื่นๆ ในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2017

กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์

  • รับส่วนลดทันที 4,000 บาท เมื่อซื้อซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (เหลือ 22,900 บาท จากราคาปกติ 26,900 บาท) หรือซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 (เหลือ 19,900 บาท จากราคาปกติ 23,900 บาท)
  • ของสมนาคุณจัดหนักสำหรับผู้ที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ ได้แก่ เงินคืนผ่าน Galaxy Gift Cardมูลค่า 2,000 บาท กระเป๋าล้อลาก ที่ชาร์จไร้สายลาย LINE ฟิล์มกันรอย และคูปองส่วนลด Accessories มูลค่า 500 บาท

กาแลคซี่ เอ 9 โปร

  • รับเงินคืนผ่าน Galaxy Gift Card มูลค่า 1,000 บาท และของสมนาคุณ

กาแลคซี่ เจ 7 ไพรม์

  • รับส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อซื้อซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 ไพรม์ (เหลือ 8,900 บาท จากราคาปกติ 9,900 บาท)
  • รับเงินคืนผ่าน Galaxy Gift Card มูลค่า 1,000 บาท และของสมนาคุณ

แว่นตาอัจฉริยะ เกียร์ วีอาร์ 2.0

  • รับส่วนลดทันที 1,000 บาท เมื่อซื้อเกียร์ วีอาร์ 2.0 (เหลือ 2,500 บาท จากราคาปกติ 3,500 บาท)

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์อื่นๆ ในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2017

  • ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ 2 สีใหม่ ได้แก่ “สีชมพูพิงค์ โกลด์” และ “สีฟ้าบลู คอรอล” เอาใจคู่รักยุคใหม่ในเทศกาลแห่งความรัก
  • สมาร์ทวอชรุ่นล่าสุด เกียร์ เอส 3 รุ่นแรกคือ ฟรอนเทียร์ (Frontier) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง แข็งแกร่งทนทาน ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา (Military Standard) ใช้งานได้ภายใต้อุณหภูมิ – 50 ถึง 60 องศาเซลเซียส และอีกรุ่นคือคลาสสิก (classic)             เรียบง่าย หรูหรา ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมหน่วยความจำภายในขนาด 4 GB สำหรับเก็บเพลงและแอพพลิเคชัน โดยวางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท ซื้อในงานโมบายล์ เอ็กซ์โป 2017รับกระเป๋าเดินทางฟรี

ส่วนผู้ที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่รุ่นอื่นๆ ภายในงาน จะได้รับของสมนาคุณอีกมากมายตามแต่เงื่อนไขกำหนด อาทิ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าล้อลาก หมอนผ้าห่มลายหมี ฟิล์มกันรอย หรือคูปองส่วนลด Accessories มูลค่า 500 บาท เป็นต้น นอกจากนี้ ในบูธซัมซุงยังมีบริการแนะนำการใช้งานได้จาก Galaxy Master หรือผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ซัมซุงแบบส่วนตัวอีกด้วย

Gear VR 4D Theater (2)

“ซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ใช้เวลาในการทดลองและสัมผัสดีไวซ์ทุกรุ่นอย่างใกล้ชิด โดย ไฮไลท์ในครั้งนี้ก็คือโซนพิเศษที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Gear VR 4D Theatre ที่เปิดโอกาสให้เพลิดเพลินกับประสบการณ์เสมือนจริง เหมือนกำลังเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์

รวมถึงโซน กาแลคซี่ พรีวิเลจ โซนสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ซัมซุง กาแลคซี่ ทุกคนที่มาร่วมงาน ประกอบไปด้วย จุดแลกของสมนาคุณและกาแลคซี่ กิฟท์ โซน ให้พักดื่มน้ำ ทานขนม นั่งพัก ระหว่าง เยี่ยมชมงาน รวมไปถึง Samsung Pay Zone ภายในบูธซัมซุง

ซึ่งสาธิตวิธีการใช้งานซัมซุง เพย์ และเชิญชวนให้เจ้าของซัมซุง กาแลคซี่ลงทะเบียนใช้งานซัมซุง เพย์ภายในงาน โดยจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย ซัมซุงขอมอบโปรโมชันและของสมนาคุณแบบจัดเต็มเพื่อเป็นของขวัญเนื่องในช่วงเวลาแห่งความรัก ซัมซุงหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย” วิชัย กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *