web analytics

ติดต่อเรา

อินโด อินเลิฟ เที่ยวอินโด … โรแมนติกมากกกกก

ใกล้จะเข้าสู่เดือนแห่งความรักแล้ว เตรียมวางแผนสวีทไว้ที่ไหนกันบ้างหรือยัง เราอยากแนะนำให้ลองมองอินโดนีเซียเป็นอีกออพชั่นที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะคู่รักสายชิล สายลุย หรือสายบุญ ก็สามารถมาสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติคได้ ด้วยประเทศอินโดนีเซียประกอบไปด้วยหมู่เกาะเขตร้อนที่มีขนาดใหญ่และขนาดเล็กกว่า 13,000 เกาะ อินโดนีเซียจึงมีสถานที่และกิจกรรมให้คู่รักได้เปลี่ยนบรรยากาศได้อีกหลายที่ ทำให้วันหยุดสุดสวีทของคุณประทับใจได้เกินคาดเลยล่ะ … ไม่เชื่อก็ลองตามมาดู

1.สวีททั้งทีจะลืมบาหลีได้ไง! – Grand Hyatt Bali

ขอบคุณภาพจาก www.hyatt.com   

หากบาหลีคือหนึ่งใน top list ที่คุณนึกถึง เราก็อยากแนะนำโรงแรมที่ปัจจุบันนี้ยังคงครองอันดับหนึ่งจากผลโหวต 2019 Traveler’s Choice ใน Trip Advisor ให้เป็นโรงแรมที่สุดแห่งความโรแมนติกของอินโดนีเซีย Grand Hyatt Bali คือโรงแรมระดับ 5 ดาว บนชายหาด Nusa Dua ห่างจากหาด Kuta ประมาณครึ่งชั่วโมง ที่นี่สะท้อนความงดงามของ tropical island ด้วยชายหาดทอดยาวตัดกับน้ำทะเลสีครามสุดสายตา สร้างบรรยากาศสุดชิลให้กับคู่รักได้ไม่น้อย ไฮไลต์ของ Grand Hyatt Bali คือที่พักสไตล์ Villa & Suites สระว่ายน้ำ 5 จุดพร้อมทิวทัศน์ธรรมชาติ และ Kriya Spa ที่มอบประสบการณ์ Traditional Balinese Therapy ให้กับนักท่องเที่ยวด้วยวิลล่าสปาสุดหรู และโปรแกรมสปามากมาย

Website: www.hyatt.com/en-US/hotel/indonesia/grand-hyatt-bali/balgh

 

2.จะไปคาวาอีเจียนหรือบาหลี ก็นอนที่นี่ได้! – Dialoog Hotel (Banyuwangi)

Dialoog Hotel Banyuwangi คือหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดทางฝั่งชวาตะวันออก ด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามแบบ Art Deco พร้อมบรรยากาศโอเอซิสเขตร้อนที่สามารถมองเห็นทะเล พร้อมบรรยากาศพิเศษช่วงพระอาทิตย์ขึ้นที่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับการตื่นเช้ามาสัมผัสด้วยตัวคุณเองจริงๆ  ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคู่รักหลากหลายแนว คู่ที่ชอบแนว adventure เราแนะนำให้ลองจัดทริปภูเขาไฟ Kawah Ijen แล้วผ่อนคลายด้วยการพักที่โรงแรมนี้ ส่วนคู่ไหนนิยมแนวชิล โรงแรมนี้ก็ทำให้คุณดื่มดำความชิลของบาหลีได้อย่างไม่ขาดตอน จากโรงแรมคุณจะเห็นวิวเนินเขาและวิวทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม หรือถ้าไม่อยากนั่งชมวิวบาหลีเฉยๆ ก็สามารถนั่งเรือข้ามฝากไปเที่ยวได้สบายแค่ 45 นาทีเองจ้า

Website: www.dialooghotels.com/hotel/banyuwangi

 

3.เซอมารังกับไร่กาแฟแสนโรแมนติก! – MesaStila Resort & Spa

รีสอร์ทและสปาสุดหรูระดับห้าดาวในไร่กาแฟแสนโรแมนติก ตั้งอยู่นอกเมืองเซอมารังนิดหน่อย ที่นี่ผสมผสานเสน่ห์ของชวากลางผ่านสถาปัตยกรรมที่มีรูปทรงคล้ายสถานีรถไฟซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชวากลาง การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีกลิ่นอายแบบโคโลเนียล และตกแต่งอาคารด้วยเครื่องใช้แบบโบราณ ไฮไลต์คือการได้พักในวิลล่าสไตล์ Joglo พร้อมบรรยากาศเย็นฉ่ำในไร่กาแฟที่โอบล้อมด้วยภูเขาและธรรมชาติเขียวชอุ่ม นอกจากนี้ยังมีสปาสไตล์ Hammam Turkish ที่คู่รักไม่ควรพลาดดื่มด่ำประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกัน

Website: www.mesahotelsandresorts.com/mesastila/the-experience/location/

 

4.ต้องมนต์แสงแรกที่บุโรพุทโธ! – Plataran Borobudur Resort & Spa

หากโปรแกรมสุดสวีทของคุณคือการได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักในบรรยากาศผ่อนคลาย โดยเฉพาะการได้สัมผัสธรรมชาติและมีกิจกรรมสุดประทับใจช่วยเพิ่มเรื่องราวดีๆ ระหว่างทริป Plataran Borobudur Resort & Spa ตอบโจทย์ทุกข้อของคุณ สถาปัตยกรรมและการตกแต่งสไตล์โคโลเนียลที่สวยสง่าแต่ก็อบอุ่นไปในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งที่พัก สปา ร้านอาหาร สระว่ายน้ำและอีกมากมาย แถมที่ตั้งของรีสอร์ทก็อยู่ห่างจากบุโรพุทโธเพียง 10 นาที ไฮไลต์ที่คุณไม่ควรพลาดในการเที่ยวชมศาสนสถานของศาสนาพุทธที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี พ.ศ. 2534 คือการเดินทางไปตั้งแต่เช้ามืดเพื่อรอชมแสงแรกบนยอดมหาสถูป บอกได้คำเดียวว่าเป็นช่วงเวลาที่ความสวยงามของแสงยามเช้าที่มาพร้อมความเย็นฉ่ำตามธรรมชาติ สามารถสะกดความรู้สึกของผู้ที่ได้สัมผัสให้ติดใจกันไปมากมาย

Website: www.plataran.com/hotels-resorts/plataran-borobudur

 

5.สายลุยโบรโม่ก็โรแมนติกได้! – Plataran Bromo

การปีนโบรโม่แล้วได้พักร่างที่ Plataran Bromo คือความฟินของร่างกายและจิตใจ ด้วยโลเคชั่นของโรงแรมที่อยู่ในทำเลที่เป็นประตูสู่อุทยานแห่งชาติ Bromo Tengger Semeru ซึ่งเป็นมรดกโลกเช่นกัน ทำให้การพักผ่อนก่อนขึ้นไปปีนเขาและหลังจากกลับลงมาแสนจะสะดวกสบาย เรื่องบรรยากาศของที่พักก็ไม่ต้องห่วง เพราะโรงแรมรายล้อมด้วยความเขียวขจีของป่าไม้ ช่วยให้ร่างกายได้รีเฟรชแบบเต็มอิ่ม โดยเฉพาะคู่รักสายลุย การได้สัมผัสบรรยากาศผจญภัยเล็กๆ และกลับมาพักในสถานที่แสนสบายผ่อนคลายสุด ๆ ร่วมกัน คงช่วยสร้างวันหยุดที่น่าจดจำต่อกันได้ดีทีเดียว

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวอย่างคร่าว ๆ เพื่อจะบอกว่าอินโดนีเซียคือหนึ่งใน Romantic Destination ที่คู่รักรอบโลกจัดไว้ในคิวท่องเที่ยว ยังไงนักท่องเที่ยวชาวไทยลองหาเวลาไปสัมผัสด้วยตัวเอง แล้วคุณจะรู้ว่าเที่ยวอินโดยังไง ให้หวานกว่าน้ำตาลได้อีกกกกก …..

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *