web analytics

ติดต่อเรา

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บาราย เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ล่าสุด “ESCAPE PLAN”

เราพร้อมแล้วที่จะเชิญชวนคุณมาผ่อนคลายและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมชายหาดหัวหินพร้อมกับคนที่คุณรักกับโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณพร้อมจะกลับมาสู่อ้อมกอดทะเลครั้ง ไฮแอทรีเจนซี่ หัวหิน และ เดอะ บารายยินดีต้อนรับสู่สรรค์ใกล้กรุงเทพฯ

  • ห้องพักไฮแอท เกสต์รูม ราคาเพียง 3,500 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน
  • ห้องพักดีลักซ์ รูม ราคาเพียง 4,800 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน
  • ห้องพักดีลักซ์ พูล แอคเซส ราคาเพียง 5,300 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน
  • ห้องพักรีเจนซี่ คลับรูม ราคาเพียง 5,800 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน
  • ห้องพัก เดอะ บาราย บัลโคนี่ สวีท ราคาเพียง 16,000 บาทสุทธิ ต่อห้อง ต่อคืน

คุณจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายตลอดการเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นอาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน (อายุไม่เกิน 12 ปี) บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 1,000 บาท สำหรับสปาทรีทเม้นท์ที่ เดอะ บาราย จำนวน 2 ใบต่อห้อง ต่อคืน และส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มในทุกห้องอาหารของรีสอร์ท โดยแต่ะละห้องอาหารจะมีความโดดเด่น และสไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารฟิกส์ ห้องอาหารอิตาเลี่ยน ห้องอาหารบ้านแมคฟาร์แลนด์ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของรีสอร์ท และห้องอาหารริมสระน้ำ ยู แอนด์ หมี่ นอกจากนี้เด็ก 1 ท่าน (อายุไม่เกิน 12 ปี) ยังสามารถรับประทานอาหารฟรีเมื่อมาพร้อมกับผู้ปกครองทั้งสองท่าน และยังมีส่วนลด 50% ในการสั่งอาหารจากเมนูเด็กสำหรับเด็กท่านที่ 2 อีกด้วย

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่น ส่วนลด บัตรกำนัล หรือ สิทธิพิเศษอื่น ๆ ได้ ท่านสามารถสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มิถุนายน 2563 เท่านั้น ซึ่งสามารถเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

โดยท่านสามารถสำรองห้องพักได้ผ่านทางเว๊ปไซต์ของเราที่ https://bit.ly/2Wxjxva หรือผ่านทาง www.hyattregencyhuahin.com กรุณากรอกโค้ดส่วนลด “Thai” เพื่อค้นหาราคาพิเศษ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *