web analytics

ติดต่อเรา

จังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ชวนเที่ยวงาน Discovering The Best Of Lamphun

ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ จังหวัดลำพูน โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน ขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงเที่ยว งาน “เมืองจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว เชิงประสบการณ์วัฒนธรรม” ครั้งที่ 2 (Discovering The Best Of Lamphun) งานแสดงสินค้าดี ผลิตภัณฑ์เด่น จากจังหวัดลำพูน ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9-15 ก.พ.นี้

พบกับสุดยอดผลิตภัณฑ์ของกิน ของใช้ ของประดับตกแต่ง OTOP จากจังหวัดลำพูน ที่มาจัดแสดงให้ชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้ชม พร้อมเลือกซื้อสินค้าในราคาพิเศษจากร้านค้าชั้นนำกว่า 40 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ

  • เลือกช้อปสินค้าเด่นของดี ทั้งของกิน และของใช้จังหวัดลำพูน อาทิ ลำไยอบแห้งเนื้อสีทอง, ข้าวแต๋นน้ำแตงโม, ผ้าไหมยกดอกลำพูน, ผ้าฝ้ายทอมือ, ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสปา และผลิตภัณฑ์ของใช้จากไม้ของตกแต่งบ้าน นอกจากนั้นยังมีแพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก และร้านอาหารในราคาสุดพิเศษ

  • ชมการแสดงดนตรีศิลปะวัฒนธรรมล้านนา ที่มาขับกล่อมให้เคลิบเคลิ้มกันตลอดทั้งวันและ พิเศษ! กับการแสดงแฟชั่นโชว์ผลิตภัณฑ์ผ้าทอมือที่ออกแบบมาอย่างร่วมสมัยสุดตระการตา โดยนางแบบและนายแบบมืออาชีพ ในวันที่ 10 ก.พ. 61

  • พบกับการสาธิต วิธีการทำอาหารจากผลไม้เด่น “ลำไย” ในเมนูหลากหลาย ทั้งคาวและหวาน โดยเชฟมืออาชีฟ ชื่อดัง “เชฟบัส” ธวัชชัย อัครวงศ์วัฒนา จากรายการ Top Chef Thailand ในวันที่ 10 ก.พ. 61

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมในงาน “เมืองจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยว เชิงประสบการณ์วัฒนธรรม” ครั้งที่ 2 (Discovering The Best Of Lamphun) งานแสดงสินค้าดี ผลิตภัณฑ์เด่น จากจังหวัดลำพูนได้ ในระหว่างวันที่ 9-15 ก.พ. 61 ณ โซนภูเก็ตสแควร์ ฮอลล์ 1 และ 2 ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-7660-0111 แล้วป่ะกันเน๊อะจ้าว….

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *