web analytics

ติดต่อเรา

“Ford Everest” นิยามแห่งความสบายทุกเส้นทาง

“ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่” รถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง ที่เหนือกว่าด้วยสมรรถนะและความปลอดภัย พร้อมสำหรับทุกเส้นทางทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด ขนาด 7 ที่นั่ง การดีไซน์ ความอเนกประสงค์ ทำให้ทุก ๆ เส้นทางที่คุณจะไปเป็นเรื่องง่าย

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร ไบเทอร์โบ (Bi-turbo Diesel Engine ที่มอบกำลังสูงสุดถึง 213 แรงม้า และแรงบิดที่ 500 นิวตันเมตรและเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ กำลัง 180 แรงม้า และแรงบิดที่ 420 นิวตันเมตร ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด  ผสานกับความเหนือชั้นของระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ (Terrain Management System i4WD) และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อตอบโจทย์การเดินทางทุกรูปแบบ

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ทางทีมงานได้ เลือกเส้นทางกรุงเทพฯ – เพชรบุรี เป็นการทดสอบแบบใกล้ ๆเมืองเพื่อให้เห็นถึงประสิทธิภาพการทำงานของรถ ในการเดินทางไกลกับการใช้รถในแบบท่องเทียว พร้อมสำหรับการเดินทาง สัมภาระเต็มพิกัด ขนสมภาระขึ้นรถฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ ประตูท้ายไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี เพียงใช้เท้ายื่นไปใต้ท้ายรถ ประตูท้ายก็จะเปิดออกเองโดยอัตโนมัติ (เมื่อมีกุญแจอัจฉริยะอยู่ในกระเป๋าหรือที่ตัวผู้สัมผัส)

ภายในออกแบบให้ดูเรียบหรูใช้งานง่ายปุ่ มใช้งานต่าง ๆ วางในตำแหน่งที่ใช้งานได้ง่าย ทีมงานที่เป็นผู้หญิงขับก็สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทัศนวิสัยที่ดีทำให้การมองในตำแหน่งผู้ขับขี่ง่ายดาย ระหว่างการขับขี่ ระบบซิงค์ 3 (SYNC 3) ซึ่งสามารถจดจำเสียงและสั่งงานเสียงด้วยภาษาไทยได้ ช่วยโทรออก ฟังเพลง หรือเรียกใช้เมนูอื่น ๆ ได้ โดยไม่ต้องละสายตาจากถนน รวมทั้งยังรองรับ Apple Carplay และ Android Auto พร้อมบลูทูธ จอทัชสกรีน ฟูลคัลเลอร์ ขนาด 8.0 นิ้ว และกล้องมองหลัง ทำให้การขับขี่เป็นไปอย่างสบายตามเส้นทางมาถึง

จุดแรก อุทยาน ร.2 กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง เดินทางต่อ การขับขี่เมื่อออกนอกเมือง ด้วยเส้นทางที่สามารถเพิ่มความเร็วได้ด้วยพละกำลังของเครื่องยนต์ที่ให้แรงม้า 213 แรงม้านั้น ทำให้เร่งแซงได้อย่างง่ายดายแม้ว่าจะมีบรรทุกเต็มคันรถ รวมทั้งระบบพวงมาลัยไฟฟ้าที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ให้การควบคุมที่ง่ายดาย ช่วงล่างแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์ มอบสมรรถนะการทรงตัวและการเกาะถนนที่เหนือกว่า การเก็บเสียงที่ดีในความเร็วสูง

ในช่วงการขับรถบนทางลาด ในเขื่อนถนนก็สามารถสร้างกำลังได้อย่างดีทำให้ใช้คันเร่งเบา ๆ เท่านั้นในการขึ้นลงเขาได้อย่างง่ายดาย ผ่านเส้นทางต่าง ๆ จนมาถึงจุดหมาย “ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่” สามารถพาผู้โดยสารมาถึงที่อย่างง่ายดายสดวกสบาย

ในด้านความปลอดภัยนั้น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพ สมรรถนะ ศักยภาพการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและแบบออฟโรด และความสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ได้อย่างดียิ่งขึ้นกว่าเดิม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ได้รับการติดตั้งในรถระดับนี้เป็นครั้งแรก ทั้งระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) พร้อมระบบตรวจจับคนเดินถนน (Pedestrian Detection) และระบบตรวจจับยานพาหนะ (Vehicle Detection) บริเวณรอบตัวรถ เพื่อหยุดรถ และช่วยลดอัตราการชนท้ายและการชนคนเดินถนนลง ระบบตรวจจับลมยาง ระบบช่วยโทรฉุกเฉินรวมถึงเทคโนโลยีช่วยในการขับขี่อัจฉริยะ เช่น ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางระบบควบคุมความเร็วแบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ระบบเตือนการชนด้านหน้า และอื่น ๆ

สรุปสำหรับ “ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่” กับการเดินทางในเส้นทางไกลนั้น รถที่มีสมรรถนะดีทำให้เราขับขี่ง่ายแม้จะเป็นผู้หญิงก็ตาม อุปกรณ์อำนวยความสดวกต่าง ๆ ทำให้คนนั่งไม่รู้สึกเบื่อ ระบบความปลอดภัยที่ให้มาอย่างจัดเต็มก็เช่นกันทำให้มันใจได้ว่าคุณจะถึงที่หมายได้อย่างมีความสุข

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *