web analytics

ติดต่อเรา

Nike NBA NikeGrip Power Crew & Quick Crew ถุงเท้าสำหรับนักบาสฯ โดยเฉพาะ!

เรื่อง: sirote petchjamroensuk

วามเชี่ยวชาญในการผลิตรองเท้ากีฬาของไนกี้ กลายเป็นความรับผิดชอบต่อประสิทธิภาพการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ ให้เป็นไปได้ดังใจและก้าวไปสู่ความสำเร็จในเกมอย่างราบรื่น จากรองเท้ากีฬาบาสเก็ตบอลหลากรุ่นอันขึ้นชื่อลือชา ที่มีพัฒนาการสูงสุดในยุคหรือช่วงสมัยนั้นๆ ไนกี้ขยับมาออกแบบและผลิตถุงเท้าให้นักยัดห่วงโดยเฉพาะ เพื่อให้รูปเท้าถูกกระชับ รองรับแรงกระแทก และเพิ่มแรงส่งตัวให้สูงขึ้น

ล่าสุด ไนกี้จับมือกับเอ็นบีเอในการร่วมกันผลิตถุงเท้า 2 รุ่นเอาใจนักกีฬามืออาชีพและคนรักกีฬาบาสเก็ตบอลโดยเฉพาะ ทั้งรุ่นไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป พาวเวอร์ครูว์ (Nike NBA NikeGrip Power Crew) และควิกครูว์ (Quick Crew) ที่มีการเสริมวัสดุให้ผู้สวมรู้สึกนุ่มสบาย ในจุดที่จำเป็นต่อนักบาสเก็ตบอลมืออาชีพมากที่สุด ทั้งหน้าเท้า ส้นเท้า และข้อเท้า ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการใช้ผ้าตาข่ายในจุดที่ต้องการให้อากาศไหลเวียนได้ดีเป็นพิเศษ

 

เส้นใยไนกี้กริปที่เลือกใช้อยู่ทางด้านข้างของถุงเท้า จะช่วยป้องกันไม่ให้ผู้สวมใส่ลื่นไถล ส่วนทางด้านส้นเท้านั้นมีเนื้อผ้าพิเศษช่วยให้ถุงเท้าอยู่คงที่ ลดโอกาสและอาการถุงเท้าเลื่อนไถล ขณะที่ไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป ควิกครูว์จะมีความพิเศษขึ้นมากอีก ด้วยนวัตกรรมไนกี้ฟอร์ฟุตล็อก โดยใช้สายสแปนเดกซ์แบบบาง 2 เส้น เข้ามาช่วยรองรับเท้า และป้องกันไม่ให้ถุงเท้าเลื่อนลงไปจนพันกับนิ้วเท้า

ส่วนไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป พาวเวอร์ครูว์ มีเนื้อผ้าหนาแตกต่างกันไปในแต่ละจุดเพื่อการปกป้องและระบายอากาศ โดยไนกี้ได้สร้างเครื่องจักรแบบใหม่ในการผลิตถุงเท้า ที่มีแป้นหมุนและเข็มเย็บใหญ่ที่สุดในท้องตลาด นั่นส่งผลถึงรูสนเข็มขนาดใหญ่ขึ้น เหมาะสมกับเส้นใยอันหนาขึ้น จึงผลิตถุงเท้าที่มีเส้นใยเชื่อมกันเป็นปมได้แน่นขึ้น รวมถึงเข้ารูปเท้าของผู้สวมใส่มากกว่าที่แล้วๆ มา

นักกีฬากลุ่มแรกๆ ที่ได้สวมใส่ถุงเท้าทั้ง 2 รุ่นคือ นักกีฬาไนกี้บาสเก็ตบอลและแบรนด์จอร์แดนในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งล่าสุดที่นครริโอ เด จาเนโร โดยสะท้อนความเห็นออกมาให้ทีมไนกี้เอาไปพัฒนาถุงเท้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ก่อนทีมชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ต (The Charlotte Hornets) จะเลือกใช้เครื่องแต่งการของแบรนด์จอร์แดน และเป็นทีมแรกที่ได้ใช้ถุงเท้ารุ่นพิเศษนี้

ถุงเท้าไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป พาวเวอร์ครูว์ และถุงเท้าไนกี้ เอ็นบีเอ ไนกี้กริป ควิกครูว์ มีสีขาวและสีดำให้เลือก โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ nike.com/nba พร้อมวางจำหน่ายถุงเท้ารุ่นเอ็นบีเอ ไนกี้ อีลีท ควิก (NBA Elite Quick) ที่มีสีเข้ากับสีชุดแข่งของแต่ละทีมโปรดของคอบาสเก็ตบอลอีกด้วย

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *