web analytics

ติดต่อเรา

เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต นิว เอร่า จับมือ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. เตรียมจัดสัมมนานานาชาติ

เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต นิว เอร่า จับมือ เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. ประกาศความพร้อมการจัดสัมมนานานาชาติด้านเทคโนโลยีพร้อมกันสองงาน ได้แก่ เทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยและเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม ในชื่อ GDSF Thailand 2016 หรือ Global Digital Security & Solutions Forum และ SMAhome Thailand 2016 โดย Secutech ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2559 ณ ไบเทค บางนา สมบูรณ์แบบด้วยงานสัมมนาอัพเดทแนวโน้มเทคโนโลยีด้านการรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมจากนานาประเทศพร้อมโซนแสดงสินค้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของตลาดเทคโนโลยีการรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมในประเทศไทย

เวโรนิกา เฉิน ผู้จัดการกลุ่มงาน บริษัท เมสเซ่ แฟรงก์เฟิร์ต นิว เอร่า บิสิเนส มีเดีย จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติระดับโลกและผู้จัดงาน Secutech งานแสดงสินค้าด้านการรักษาความปลอดภัย ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กล่าวว่า “ธุรกิจการรักษาความปลอดภัยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2558 อุตสาหกรรมความปลอดภัยโลกมีมูลค่าสูงถึง 65.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ และคาดว่าจะเติบโตขึ้นถึง 105.3 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2563 หรืออัตราเฉลี่ย 10 เปอร์เซ็นต์ต่อปี”

“ภูมิภาคเอเชียจะเป็นแรงผลักดันสำคัญต่อการเติบโตของตลาดโลก โดยในปี 2558 ในภูมิภาคอาเซียน มีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 4.6 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะเติบโตเฉลี่ย 5.2 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงปี 2559-2563 โดยมีปัจจัยสนับสนุน ได้แก่ การขยายการลงทุนในกลุ่มที่พักอาศัย ศูนย์การค้าและโรงพยาบาล ตลอดจนการบริโภคของภาคเอกชน รวมทั้งนโยบายการพัฒนาเมืองน่าอยู่หรือสมาร์ทซิตี้ของรัฐบาลในแต่ละประเทศ ส่งผลให้มีความต้องการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยมากขึ้น และคาดการณ์ว่ามูลค่าการส่งออกอุปกรณ์สมาร์ทซิตี้ทั่วโลกจะเพิ่มสูงขึ้นจาก 115.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2558 เป็น 1.2 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2568”

ศิระพัฒน์ เกตุธาร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัด กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญที่มีการลงทุนของภาครัฐและเอกชนในอุปกรณ์ และโซลูชั่นด้านความปลอดภัยที่สูงมาก โดยตลาดอุปกรณ์และโซลูชั่นสมาร์ทโฮมในปี 2559 คาดว่าจะมีมูลค่า 645 ล้านบาท และจะเพิ่มขึ้นถึง 2,500 ล้านบาท ในปี 2563 หรือเติบโตเฉลี่ย 40 เปอร์เซ็นต์ต่อปี”

ภายในงานจะประกอบด้วยการจัดสัมมนา 3 งานสำคัญเพื่อสนับสนุนธุรกิจอาคารสูง โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจค้าปลีก การบริหารเมืองของภาครัฐ และธุรกิจสมาร์ทโฮม ในหัวข้อ แนวคิดใหม่ด้านการรักษาความปลอดภัยอาคารสูงและโครงการอสังหาริมทรัพย์ บริหารเมืองและชุมชนอย่างไรให้เป็นเซฟซิตี้ และ การออกแบบแสง พลังงานแสงอาทิตย์ การรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮมเพื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยวิทยากรและมืออาชีพแถวหน้าของไทย และยังมีการสัมมนาเชิงเทคโนโลยีโดยผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกในประเด็นต่างๆ อาทิ แนวคิดใหม่ของการใช้ IoT ในระบบรักษาความปลอดภัย แนวโน้มการใช้วิดีโอสำหรับสมาร์ทซิตี้ เทรนด์การใช้ Big Data และเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยให้เกิดประโยชน์ และเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการควบคุมบ้านอัจฉริยะ เป็นต้น

งาน GDSF Thailand 2016 และงาน SMAhome Thailand 2016 by Secutech ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้แก่ สมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเชีย, สมาคมผู้ประกอบการระบบรักษาความปลอดภัยไทย และ สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร เป็นงานที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจด้านการรักษาความปลอดภัยและสมาร์ทโฮม นักพัฒนา ผู้ผลิต ผู้ติดตั้ง เจ้าของธุรกิจ วิศวกร สถาปนิก นักออกแบบ รวมทั้งกลุ่มผู้ใช้งานในหน่วยงานภาครัฐ นักลงทุน เจ้าของกิจการขนาดใหญ่ องค์กรคมนาคมขนส่ง โรงงานอุตสาหกรรม นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ค้าปลีก โรงแรมและธนาคาร

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *