web analytics

ติดต่อเรา

เอาใจคอรถกระบะ อัดแคมเปญนาวาราเดย์ ลุ้นรับทอง มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

NS Navara Day Adบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เดินหน้ารุกตลาดปิคอัพต่อเนื่อง อัดแคมเปญ “นาวาราเดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน” สำหรับลูกค้าออกรถ นิสสัน นาวารา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2559

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รถกระบะเพื่อการพานิชย์ของนิสสัน ถือว่าอยู่คู่กับคนไทยมานาน และด้วยประสบการณ์ของนิสสันในรถเพื่อการพานิชย์มากว่า 80 ปี ทำให้ นิสสัน นาวารา กระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 เป็นอีกรุ่น ทำให้ได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทย นับแต่เปิดตัวเมื่อกลางปี 2557 มียอดขายสะสมรวมรวมกว่า 35,000 คัน โดยล่าสุดหลังจากที่แคมเปญโฆษณาชุด ‘คู่หูเถ้าแก่’ ที่ดึงยอดคู่หูพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจชาวไทยอย่าง ‘เท่ง-โหน่ง’ ได้ถูกเผยแพร่ ทำให้ นาวารา ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างมาก และเพื่อสร้างความคึกคักต่อเนื่องให้กับตลาด จึงได้เพิ่มแคมเปญ “รวยทรัพย์รวยซ้อน” เพื่อสื่อถึงการเป็นรถคู่ความสำเร็จของธุรกิจต่างๆ

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้แคมเปญ “นาวารา เดย์ รวยทรัพย์รวยซ้อน” ลูกค้าที่ออกกระบะพันธุ์แกร่ง นิสสัน นาวารา รวยทรัพย์รับทันที ทองคำหนัก 1 บาท สำหรับรุ่นมาตรฐาน และ รับทองคำหนัก 2 บาท สำหรับรุ่นสปอร์ตเทค พร้อมรวยซ้อนที่สอง เฉพาะลูกค้าที่ออกรถในช่วงแคมเปญ มีสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่ ทองคำ 5 บาท จำนวน 55 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท นอกจากนี้ สำหรับผู้สนใจมาทดลองขับ นิสสัน นาวารา รับทันทีเสื้อยืด นาวารา คาถามหารวยมูลค่า 250 บาท ไปเลยทันที นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้เป็นเจ้าของ นาวาราได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ดาวน์ต่ำสุดเพียง 9,999 บาท หรือเลือกรับ อัตราดอกเบี้ย ต่ำสุด 0 % สำหรับ รุ่นดับเบิ้ลแคป และ อัตราดอกเบี้ย ต่ำสุด 1.99 % สำหรับ รุ่นคิงแค็บ

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *