web analytics

ติดต่อเรา

คา โซ เล อาหารทางตอนใต้ฝรั่งเศส เมนูแนะนำจากร้านเลิฟ มี เทนเดอร์ เลอ บิสโทร

คา โซ เล ชื่อเมนูนี้ที่อาจไม่คุ้นหูคนมากนัก แต่เมื่อได้ลิ้มรสแล้วจะทำให้ทุกคนสัมผัสได้ถึงความเป็นอาหารฝรั่งเศสขนานแท้ โดยเมนูคา โซ เล นี้ทางร้าน “เลิฟ มี เทนเดอร์ เลอ บิสโทร” ได้ปรุงขึ้นมาเพื่อเป็นเมนูพิเศษสำหรับหน้าฝน

รังสรรค์เพื่อคนรักอาหารฝรั่งเศส ตัวเมนูประกอบด้วยน่องเป็ดกงฟีต์ ไส้กรอกหมูรมควันชั้นดี และหมูสามชั้น sous-vied นำมาปรุง และเสิร์ฟพร้อมกับแคนเนลลินี่บีน ที่เคี่ยวมาในซอสให้นุ่มกำลังดี โดยจานนี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเป็นอาหารทางตอนใต้ของฝรั่งเศส เนื้อเป็ดนุ่มๆและไส้กรอกเนื้อแน่นๆ ประกอบกับหมูสามชั้น sous-vide ที่แทบจะละลายในปาก ตัดกับรสของถั่วขาวเคี่ยวซอส เรียกได้ว่าลงตัวในทุกรสชาติ

โปรโมชั่นพิเศษ คา โซ เล เสิร์ฟพร้อมไวน์แดง 1 แก้ว ในราคาเพียง 590 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2560 โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ร้าน Love Me Tender – le bistro- ตั้งอยู่ภายในโครงการ TTN Avenue ชั้น2 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

เปิดให้บริการในช่วงกลางวัน ตั้งแต่ 11.00 ถึง 14.30 น. และ ช่วงเย็น 17.30 ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02-678- 2048

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *