web analytics

ติดต่อเรา

เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส เปิดรับจอง The New Continental GT Convertible ต้อนรับปี 2562

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในเมืองไทย ฉลองยอดจองไตรมาสที่สี่ส่งท้ายปี 2561 เปิดรับจองรถยนต์ที่สุดของแกรนด์ทั่วริ่ง เปิดประทุนตระกูล Continental GT  กับ The New Continental GT Convertible ซึ่งโควต้าในประเทศไทยมีเพียง 2 คันเท่านั้น พร้อมเน้นการตลาดต่อเนื่องในปี 2562

คุณเดวิด แจ็คสัน กรรมการผู้จัดการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก อดีต Regional Manager Asia Pacific, Bentley Motors สรุปภาพรวมการตอบรับของเบนท์ลีย์ไว้ว่า ในไตรมาสที่สี่นั้นเป็นไปได้สวยงาม โดย Continental GT W12 ถือได้ว่าเป็นรุ่นธงที่ทำยอดได้มากที่สุดของproduct line ของเบนท์ลีย์

นอกจากนั้นเรายังผลักดันโควต้าของ The New Continental GT Convertible ในประเทศไทย ที่ลิมิเต็ด เป็นจำนวน 2 คันเท่านั้น The New Continental GT Convertible ที่เป็นรถที่มีดีไซน์ที่โดดเด่น สง่างาม เชื่อว่าทุกคนเมื่อได้เห็นภาพ จากการเปิดตัวที่กรุง ซิดนีย์ที่ผ่านมาพบกว่าดีไซน์นั้นเป็นความลงตัวที่ละสายตาไม่ได้ ทั้งภายนอและภายใน อีกทั้ง ยังรุ่นนี้มาพร้อมกับพละกำลัง ที่เหนือชั้น กับเครื่องยนต์ W12 ที่อัดแรงม้าได้ถึง 635 แรงม้า และน้ำหนักของรถที่เบาลง 20 %  และรวมระยะเวลาในการเปิดประทุนเพียง 19 วินาที  ที่ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เชื่อได้ว่า การเปิดตัวของ The New Continetal GT Convertible ในไตรมาสแรกของปี 2562 จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเหมือนกับที่ The New Continental GT Convertible W12 ทำไว้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ เรายังเน้นกิจกรรมการตลาดในการเพิ่ม Extraordinary Driving experience ในทุก ๆ segment  ลูกค้าที่สนใจในกิจกรรมขับรถ ในลักษณะต่าง ๆ ทั้ง on-road, off road และ on track จะได้มีโอกาสได้ทดลองขับ ทั้ง GT และ เอสยูวี อย่าง Bentayga V8 Petrol ซึ่งเป็นรถเอสยูวีที่หากได้มีโอกาสได้ทดลองขับแล้วจะ พบกับความประทับใจใหม่ของ ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V8 ที่มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างพละกำลังและความนุ่มนวล คือเอกลักษณ์ที่แตกต่างและหาตัวจับได้ยากของ Bentayga V8 เมื่อพิจารณาเปรียบเทียบกับคู่แข่งในตลาด Luxury SUV ทีเดียว” คุณเดวิด กล่าวทิ้งท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *