web analytics

ติดต่อเรา

“โชว์ไร้ขีด” ผนึก “ดิ เอ็มดิสทริค” เปิดมหกรรมไอทีสุดล้ำ “The EM District Beartai Best Buy”

53พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ประธานการจัดงานกล่าวว่า งาน “The EM District Beartai Best Buy” ครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการรวมตัวของสินค้าไอทีเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ที่นำเสนอสินค้าไอที นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำยุคที่สุดครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมัน…เดินสบาย…งานไลฟ์สไตล์คนไอที” มุ่งเน้นนำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำๆ คุณภาพดี ราคาเหมาะสม การันตีคุณภาพโดยผู้ผลิตสินค้าและบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยได้รับการสนับสนุนจากองค์กรพันธมิตรหลักที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งอนาคตก่อนใคร โดยงานนี้จัดขึ้น 4 วันเต็ม ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างหรูใจกลางเมือง

ยมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป กล่าวว่า ในฐานะที่ ดิ เอ็ม ดิสทริค เป็นศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทย รวมไปถึงเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และนวัตกรรมสมัยใหม่สำหรับทุกคนที่ครบครัน ส่งผลให้ศูนย์การค้าของเราเป็นศูนย์รวมของผู้คนที่สนใจนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งในครั้งนี้งาน “The EM District Beartai Best Buy” ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ตอบโจทย์ผู้คนที่มีความสนใจในด้านไอที รวมไปถึงผู้ที่ติดตามนวัตกรรมใหม่ๆ หลากหลายที่นำมาโชว์เป็นครั้งแรก ภายในงานเราจึงได้รวบรวมกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจไว้มากมายอัดแน่นตลอด 4 วันที่จัดงาน ไม่เพียงแค่สินค้าที่น่าสนใจเท่านั้น ภายในงานยังได้พบกับสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจไว้มากมาย อาทิ Facebook’s Fact ล่า 1 ล้าน Like ใช้เงินเท่าไหร่ และ Google Rich เผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์สร้างธุรกิจเพิ่มรายได้ผ่านจอคอมฯ เป็นต้น”

มหกรรมสินค้าไอที นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี The EM District Beartai Best Buy ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมัน…เดินสบาย…งานไลฟ์สไตล์คนไอที” จัดขึ้นวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ณ ควอเทียร์ ฮอลล์ ชั้น 4 อาคาร เดอะ กลาส ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beartai.com

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *