web analytics

ติดต่อเรา

JAECOO เปิดตัว JAECOO 7 และ JAECOO 8 รถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่ ในงาน Beijing International Automotive Exhibition

เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา งาน Beijing International Automotive Exhibition 2024 ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยได้เริ่มต้นขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยในช่วงของการเปลี่ยนผ่านไปสู่โลกแห่งพลังงานใหม่ รถยนตร์แบรนด์ JAECOO ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Energy, New Eco, New Era” ได้เผยโฉมรุ่น JAECOO 7 PHEV และ JAECOO 8 PHEV อย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งการเปิดตัวรถทั้ง 2 รุ่นในงานนี้ เป็นการเน้นย้ำการเดินทางเข้าสู่โลกแห่งพลังงานใหม่ของแบรนด์ JAECOO ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และระบบนิเวศแบบใหม่

 

ก้าวใหม่ที่สำคัญของรถยนต์พลังงานใหม่ของ JAECOO

หลังจากที่ได้เปิดตัวแบรนด์ JAECOO ไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว วันนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก ด้วยรถยนต์ในตระกูลออฟโรดอย่างรุ่น JAECOO 7 PHEV รถยนต์ออฟโรดระดับไฮเอนด์สมรรถนะสูง และ JAECOO 8 PHEV รถยนต์ออฟโรดที่มอบความหรูหราเหนือระดับที่มากกว่า ผ่านแนวคิด “From Classic, Beyond Classic” ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลกได้สัมผัส โดยในปีที่ผ่านมานั้น JAECOO ได้เปิดตัวแบรนด์ไปแล้วอย่างเป็นทางการใน 12 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรปตะวันออก เม็กซิโก แอฟริกาใต้ รวมถึงซาอุดิอาระเบีย พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นรถในดวงใจของผู้ขับขี่สายออฟโรดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า “กำเนิดมาเพื่อพลังงานใหม่ – Born for New Energy” ทำให้รถยนต์แบรนด์ JAECOO ตั้งมั่นตามวิสัยทัศน์ที่วางไว้อย่างหนักแน่น ผ่านนวัตกรรมที่สร้างมาเพื่อทะลุขีดจำกัดของผลิตภัณฑ์ โดยในงาน Beijing International Automotive Exhibition ครั้งนี้ JAECOO ได้เผยโฉม JAECOO 7 PHEV และ JAECOO 8 PHEV อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดด้านยนตรกรรมของ JAECOO เลยทีเดียว นอกจากนี้ รถยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะนำพาตลาดของรถยนต์เอสยูวีออฟโรดเข้าสู่ยุคใหม่ ในฐานะรถขับเคลื่อนสี่ล้อพลังงานใหม่

รถยนต์รุ่น JAECOO 7 PHEV ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยระบบอัจฉริยะ All Road Drive Intelligent System (ARDIS) ซึ่งเป็นการเพิ่มประสบการณ์ของพลังงานใหม่ JAECOO 7 PHEV ที่มาพร้อมกับระบบขับขี่อัจฉริยะ 7 รูปแบบ ตามสภาพภูมิประเทศ อาทิ ทะเลทราย ดินโคลน และหิมะ รถยนต์รุ่นนี้ ยังอัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่เหนือชั้น 6 มิติ ได้แก่ Power Mode, Energy Efficiency & Low Carbon, Ultimate Safety, All-Wheel Off-Roading, Smart Technology และ Outdoor Living ซึ่งถือเป็นการทำลายกรอบและขีดจำกัดทางด้านเทคโนโลยของรถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่

ขณะเดียวกัน รถยนต์รุ่น JAECOO 8 PHEV ที่ไม่เพียงแค่นำเสนอประสบการณ์ออฟโรดที่หรูหราของรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อเท่านั้น รถยนต์รุ่นนี้ยังก้าวไปถึงจุดสูงสุดของตลาดรถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากแพลตฟอร์มออฟโรดไฮบริดเจนเนอเรชัน 3 ของ JAECOO ส่งผลให้สมรรถนะของ JAECOO 8 PHEV ทั้งเรื่องของการควบคุมการขับขี่ พลังงาน และการขับแบบออฟโรด ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

จากการเปิดตัว JAECOO 7 PHEV และ JAECOO 8 PHEV ไฮบริดทั้ง 2 รุ่นนี้ JAECOO ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ที่ได้เปลี่ยนแปลงคุณค่าของตลาดรถยนต์ออฟโรดพลังงานใหม่ ส่งมอบความอัจฉริยะที่เหนือกว่า ประสิทธิภาพที่สูงกว่า และประสบการณ์ออฟโรดที่ปลอดภัยมากกว่า ให้กับผู้ขับขี่ทั่วโลก พร้อมกับตอกย้ำถึงก้าวสำคัญทางเทคโนโยลีพลังงานใหม่ของ JAECOO อีกด้วย

 

ก้าวไปสู่โลกใบใหม่ พร้อมเสริมแกร่งระบบนิเวศของแบรนด์

จากการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของโลกใบนี้ ทำให้ JAECOO ไม่คิดจะหยุดนิ่งอยู่กับที่ โดยแบรนด์ได้มีการปรับใช้ทรัพยากรระดับโลก ปรับเปลี่ยนการทำงานของแต่ละพื้นที่ให้เข้ากับท้องถิ่นนั้น ๆ การสร้างระบบเครือข่ายด้านการขายและบริการที่ทุ่มเทและเป็นอิสระ รวมถึงการช่วยสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง โดยในงาน Beijing International Automotive Exhibition ครั้งนี้ แบรนด์ JAECOO ยังได้เปิดเผยกลยุทธ์ระดับโลก ในการพัฒนาเทคโนโลยีพลังงานใหม่ เพื่อสร้างคุณค่าอย่างเต็มรูปแบบให้กับ ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการบริการ พร้อมกับทำให้อุตสาหกรรมออฟโรดพลังงานใหม่ระดับโลกได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างจริงจัง

หากเปรียบรถยนต์เป็นเหมือนพาหนะของเทคโนโลยี ชีวิตของผู้ขับขี่ก็เหมือนเวทีแสดงฝีมือของรถยนต์ โดยแบรนด์ JAECOO ไม่เพียงแค่มุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดีกว่าเท่านั้น แต่ยังสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลให้กับผู้ใช้ ที่เป็นมากกว่าการขับขี่รถยนต์ ซึ่งในงานสัมนานิเวศวิทยานานาชาติเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกได้ร่วมเป็นสักขีพยานที่ JAECOO ได้ฉีกกรอบแบบเดิม ๆ ด้วยการแสดงแผนด้านนิเวศวิทยาของแบรนด์  โดยเฉพาะเรื่องการปรับเปลี่ยนการใช้งานและการตั้งแคมป์ ซึ่งถือเป็นรูปแบบการใช้ขีวิตแบบใหม่ของผู้ขับขี่ออฟโรด ไม่เพียงเท่านี้ ในงาน Beijing International Automotive Exhibition แบรนด์ JAECOO ได้ผนึกกำลังกับผู้ขับขี่ที่มีใจรักรถออฟโรดอีกครั้ง ผ่านการใช้เทคโนโลยี AI สร้างสรรค์ประสบการณ์ทางนิเวศวิทยาส่วนบุคคลแห่งอนาคต ปลดล็อกแนวคิด “รถยนต์ + ชีวิต” ให้แก่ผู้ขับขี่ทุกคน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *