web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ ‘วิชั่น เน็กซ์ 100’

50บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบสองรุ่นภายใต้แบรนด์มินิและโรลส์-รอยซ์ เนื่องในโอกาสการเปิดนิทรรศการ “Iconic Impulses. The BMW Group Future Experience.” ที่ราวนด์เฮาส์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เพื่อสานต่อการเผยวิสัยทัศน์โลกยานยนต์แห่งอนาคต หลังจากที่ได้เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบ บีเอ็มดับเบิลยู วิชั่น เน็กซ์ 100 ไปในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของบริษัทที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา

การคาดการณ์ถึงวิถีชีวิตและรูปแบบการเดินทางสัญจรในอนาคตถือเป็นภารกิจที่ท้าทายและน่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ มากมาย ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ และนวัตกรรมยานยนต์ รวมถึงโอกาสใหม่ๆ จากเทคโนโลยีล้ำสมัย และความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้ขับขี่ในโลกยุคดิจิทัลที่ทุกสิ่งเชื่อมถึงกัน

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้พัฒนารถยนต์ต้นแบบในตระกูล “วิชั่น” ขึ้นมา 4 รุ่น เพื่อค้นหาคำตอบสำหรับโจทย์ที่ท้าทายเหล่านี้ รถยนต์ต้นแบบแต่ละรุ่นถือเป็นภาพสะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของทั้ง 4 แบรนด์ในเครือ ไม่ว่าจะเป็นบีเอ็มดับเบิลยู มินิ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด หรือโรลส์-รอยซ์ โดยครอบคลุมแนวคิดในหลากหลายด้าน ทั้งเทคโนโลยีการขับขี่แบบอัตโนมัติ นวัตกรรมดิจิทัลและการปรับแต่งรถให้ตรงกับความต้องการของผู้ขับขี่ เพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ของยานยนต์ระดับพรีเมียมในโลกอนาคตที่ใช้งานได้สะดวกสบาย พร้อมรองรับทุกความต้องการอยู่เสมอ เปี่ยมด้วยเสน่ห์บนทุกเส้นทาง และตอบโจทย์ของผู้ขับขี่แต่ละคนได้อย่างลงตัว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *