web analytics

ติดต่อเรา

“SUZUKI CELERIO” อัดแคมเปญเดือดราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท

“SUZUKI CELERIO” อัดแคมเปญเดือดราคาพิเศษ ชูจุดขายคอมแพ็คอีโคคาร์ ทุกรุ่นย่อยต่ำกว่า 4 แสนบาท เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,302 บาท นานสูงสุด 99 เดือน 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์ช่วงที่ผ่านมามีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคมีความหลากหลายและมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังคงมองหารถยนต์คุณภาพดี ดูแลรักษาง่าย และประหยัดพลังงาน เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ครบครัน

ในโอกาสนี้ ซูซูกิ ซึ่งมีแนวทางการทำงานด้านงานบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด จึงเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์ที่สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย มีค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล มอบความคุ้มค่าในทุกมิติ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ยังทรงตัว แต่ยังมีความจำเป็นในการต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวัน ซูซูกิ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการแนะนำ SUZUKI CELERIO ราคาพิเศษ! เริ่มต้นเพียง 319,900 บาท พร้อมด้วยระยะเวลาการผ่อนนานถึง 99 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,302 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จำนวนจำกัด

ราคาจำหน่ายพิเศษ SUZUKI CELERIO ทุกรุ่น

รุ่น ราคาจำหน่ายเดิม (บาท) ราคาจำหน่ายพิเศษ (บาท)
CELERIO GA MT 338,000.- 319,900.-
CELERIO GL CVT 416,000.- 379,900.-
CELERIO GL UP 423,000.- 391,900.-
CELERIO GX CVT 452,000.- 399,900.-

 

SUZUKI CELERIO ตอบสนองการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ มอบให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยและความประหยัดพร้อมค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาสบาย ทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลัง พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ จุสัมภาระได้มากเกินคาด มาพร้อมสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเทา สีแดง สีดำ และสีขาว

ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ K10B ขนาด 1.0 ลิตร มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  รูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา  เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอีโคคาร์

สำหรับ ซูซูกิ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้รองรับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มประหยัดพลังงาน นับว่ามีความโดดเด่นทั้งเรื่องของดีไซน์ สมรรถนะดี ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล มอบความคุ้มค่าในทุกมิติจนเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าให้การยอมรับเป็นอย่างดี

อีกหนึ่งในสินค้าที่สามารถสร้างยอดขายได้อย่างต่อเนื่องและยังเป็นขวัญใจของคนรุ่นใหม่อย่าง SUZUKI SWIFT มาพร้อมแคมเปญพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ด้วยเช่นกัน

SUZUKI SWIFT

  • เลือกรับข้อเสนอ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,780 บาท นานสูงสุด 99 เดือน พร้อมรับ ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท
  • หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 48 เดือน
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI ERTIGA SMART HYBRID

  • ราคาเริ่มต้น 699,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 7,126 บาท นานสูงสุด 99 เดือน
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

NEW SUZUKI XL7 HYBRID

  • ราคาพิเศษช่วงแนะนำ 799,000 บาท พร้อมรับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 8,146 บาท นานสูงสุด 99 เดือน
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

SUZUKI CARRY

  • รับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท
  • หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน
  • หรือ รับข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นวันละ 222 บาท
  • พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก

ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว มอบให้แก่ลูกค้าที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิ โดยจองและรับรถภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 นี้ ทั้งนี้ เงื่อนไขต่าง ๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทดลองขับได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิที่มีมากกว่า 105 แห่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยซูซูกิเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของซูซูกิยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค เพราะนอกจากเป็นรถยนต์ที่มอบความคุ้มค่า ยังเป็นรถที่ดูแลง่าย มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาสมเหตุสมผลในราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า   ซึ่งเรายังมีความมุ่งมั่นในการยกระดับงานบริการให้ดียิ่งขึ้นเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ซูซูกิยังมีความตั้งใจจริง ที่ต้องการจะสร้างให้ซูซูกิเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือและไว้วางใจเดินคู่เคียงข้างคนไทยต่อไปในอนาคต

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *