web analytics

ติดต่อเรา

ฉลองความสำเร็จกับขบวนคาราวาน โตโยต้าตะลุยเส้นทาง 5 ทวีป

มร. ซูซูมุ มัตสึดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิก จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จกับขบวนคาราวานโตโยต้าตะลุยเส้นทาง 5 ทวีปในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “การร่วมสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า เพื่อวันนี้และวันพรุ่งนี้” 

โตโยต้ามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า (Ever-Better Cars) เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างเหนือความคาดหมาย โตโยต้าจึงทุ่มเทความพยายามเพื่อให้พนักงานของเราในฐานะผู้สร้างรถยนต์ นำประสบการณ์ที่ได้จากการขับบนท้องถนนจริงมาพัฒนารถยนต์ ตามหลักการทำงานของโตโยต้าที่เราเรียกว่า “เก็นจิ เก็นบุตซึ” (Genchi Genbutsu) คือการลงพื้นที่ไปพบกับสถานการณ์จริงด้วยตัวเอง และนำมาสร้างสรรค์เพื่อให้ได้มาซึ่ง “ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า” ทั้งหมดนี้คือที่มาของโครงการ “โตโยต้าตะลุยเส้นทาง 5 ทวีป”

การเดินทางครั้งประวัติศาสตร์ในรูปแบบคาราวานครั้งนี้ทวีปเอเชียจะเป็นทวีปสุดท้าย ซึ่งประเทศไทยเราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ และได้เริ่มต้นการเดินทางไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเราได้ทำการศึกษาเส้นทางในประเทศไทยด้วยรถโตโยต้า 9 รุ่น จากจังหวัดเชียงใหม่ ต่อเนื่องไปจนจบที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ผ่านพื้นที่ 15 จังหวัด ครอบคลุมระยะทาง 1,302 กิโลเมตร ภายในเวลา 8 วัน โดยมีพนักงานโตโยต้าทั้งจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยทั้งหมด 36 คนเข้าร่วมโครงการ

มร. ซูซูมุ มัตสึดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเชียแปซิฟิก จำกัด กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่าในระหว่างการเดินทาง นอกจากเราจะได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำและความท้าทายตลอดการเดินทาง แต่ยังได้ใช้โอกาสนี้ในการรับฟังความคิดเห็นของผู้แทนจำหน่ายและลูกค้า ทั้งหมดนี้จะช่วยทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายสูงสุดในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าเพื่อลูกค้าของเรา”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *