web analytics

ติดต่อเรา

กลุ่มสยามกลการ ประชุม  SMG Manufacturing Club

นายประกาสิทธิ์ พรประภา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามกลการ จำกัด นำทีมผู้บริหาร 9 บริษัทชั้นนำผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์กลุ่มสยามกลการ จัดประชุมพัฒนาความแข็งแกร่งของทีมนักบริหาร Siam Motors Group Manufacturing Club เพื่อตอบโจทย์อุตสาหกรรมยานยนต์ 4.0 ในเมืองไทย ก้าวสู่ความยั่งยืนในเวทีโลก เป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงาน และผู้บริหารในกลุ่มทั้ง 9 บริษัท  ได้แก่ บางกอกโคมัตสุ, ยีเอส ยัวซ่า สยาม อินดัสตรีส์, มาห์เล สยาม ฟิลเตอร์ ซิสเต็มส์, เอ็น เอส เค แบริ่งส์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย), นิตตั้น  (ประเทศไทย), สยามยีเอสแบตเตอรี่, สยามกลการ โลจิสติกส์, สยามฮิตาชิ เอลลิเวเตอร์ และ สยาม เอ็น เอส เค สเตียริ่ง ซิสเต็มส์

มีการแบ่งเนื้อหาครอบคลุมโชว์ศักยภาพการทำงานของทีมบุคลากรทุกฝ่าย 5 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มการขาย การตลาดและการวางแผน, กลุ่มการผลิต, กลุ่มวิศวกรรมและการซ่อมบำรุง, กลุ่มคุณภาพและการจัดซื้อจัดจ้าง, กลุ่มการเงิน การบัญชี เทคโนโลยีสารสนเทศ ที่รวมพลังความคิด และวางแนวทางส่งเสริมการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารระหว่างกัน และพัฒนาศักยภาพบุคลากรในระดับผู้บริหาร ในการนำองค์ความรู้ต่างๆ ไปพัฒนาคุณภาพงานพัฒนาคน และสร้างงาน ที่เป็นประโยชน์ให้มากที่สุด

ที่สำคัญ อุตสาหกรรมยานยนต์ไทย นับว่าเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งชาติ สร้างรายได้ให้ประเทศชาติอย่างมหาศาล หัวใจของอุตสาหกรรมยานยนต์ คือ อุตสาหกรรมการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทยเป็นอีกแรงดึงดูดให้ประเทศไทยกลายเป็นฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *