web analytics

ติดต่อเรา

เบอร์แทรมเคมิคอล ดัน “เซียงเพียว”- “เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” ยึดโมเดิร์นเทรด

สุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ และครีมบรรเทาอาการปวดภายใต้แบรนด์ “เซียงเพียว” และ”เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์” เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ดำเนินการแต่งตั้งบริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โดยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวถือเป็นการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นรายแรก โดยการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายจะช่วยให้บริษัทฯสามารถกระจาย และวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้ครอบคลุม และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะการวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ หรือ Modern Trade ซึ่งบริษัทฯต้องการที่จะเพิ่มสัดส่วน Modern Trade ให้เพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่มีสัดส่วนใกล้เคียงกับร้านขายยา หรือ Tradition Trade

ในขณะเดียวกันปีนี้บริษัทฯตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้นมากกว่า 20% จากปีก่อนที่มียอดขายอยู่ที่ราว 1,000 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนยอดขายในประเทศ 50% และต่างประเทศ 50% และครองส่วนแบ่งการตลาดยาหม่องน้ำเป็นอันดับ 1 ในประเทศ โดยในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ เตรียมที่จะจัดแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Above The Line และ Below The Line เพื่อกระตุ้นยอดขาย พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมบรรเทาอาการปวด “เซียงเพียว รีลีฟ” เจาะกลุ่มตลาดระดับกลาง ซึ่งได้รับการตอบรับที่น่าพอใจหลังจากวางตลาดไปแล้วในช่วงต้นปี ส่วนการขยายตลาดในต่างประเทศบริษัทฯอยู่ในระหว่างสำรวจตลาดใหม่ ๆ ในยุโรป ซึ่งอยู่ในระหว่างการมองหาตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายสินค้า โดยในปัจจุบันบริษัทฯส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศในหลายภูมิภาครวมมากกว่า 10 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก และในยุโรป เป็นต้น

“ในปัจจุบันตลาดขยายไปมาก และขยายอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะ Modern Trade ซึ่งเราเองก็ต้องการที่จะขยายยอดขายในส่วนนี้ให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งการที่เราตัดสินใจให้ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง เป็นตัวแทนจำหน่ายเพราะมีประสบการณ์ในการกระจายสินค้า และมีศักยภาพที่สูง รวมถึงมีความเป็นมืออาชีพ และมีวัฒนธรรมองค์กรที่ใกล้เคียงกัน เราจึงเชื่อว่าหลังจากการกระจายสินค้าไปได้ทั่วถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้นจะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายของเราเติบโตมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา” นางสุวรรณากล่าว

ทั้งนี้บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัดก่อตั้งขึ้นในปี 2513 เป็นบริษัทคนไทยที่มีประสบการณ์ในการกระจายสินค้ามากว่า40 ปี จนถึงปัจจุบันมีการกระจายสินค้าเกือบ 70 แบรนด์จากทั่วทุกมุมโลก มีคลังเก็บสินค้าที่ได้มาตรฐานรวม 4 แห่ง ในกรุงเทพฯ และจุดศูนย์กลางของแต่ละภูมิภาค ได้แก่ พัทยา เชียงใหม่ และภูเก็ต

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *