web analytics

ติดต่อเรา

MQDC ส่งบิ๊กแคมเปญ รุกโค้งสุดท้าย 2 โครงการดัง!

MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัยแบรนด์วิสซ์ดอม ตอกย้ำความแรงของ 2 โครงการดัง บนสุดยอดทำเล ประกาศอัพเดทยอดขาย และความคืบหน้า “วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว” และ “วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ” พร้อมส่งแคมเปญใหญ่กระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้าย โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถขายหมด และปิดการขายทั้ง 2 โครงการได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2559 นี้

ถนอมศักดิ์ แก้วเขียว รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ MQDC กล่าวว่า “โครงการ ‘วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว’ คอนโดมิเนียมที่พักอาศัยคุณภาพ บนถนนลาดพร้าวติดถนนรัชดา มีจุดเด่นพิเศษและแตกต่างอยู่ที่โลเคชั่น เพียงไม่กี่ก้าวเดินก็ถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ ซึ่งเปิดขายไปเมื่อปี 2558 ขณะนี้มียอดขายแล้วมากกว่า 75% ในขณะที่ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพเหนือระดับ ติด BTS สถานีตลาดพลู ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่สะท้อนคุณค่าของทำเลที่ตั้งย่านตลาดพลู ผสมผสานกลิ่นไอบรรยากาศแบบบ้านสวน เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเปิดขายไปเมื่อต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ขณะนี้มียอดขายแล้วมากกว่า 90% โดยมีสัดส่วนลูกค้า ร้อยละ 98 เป็นลูกค้าคนไทย และร้อยละ 2 เป็นลูกค้าต่างชาติ ทั้งนี้เป็นการยืนยันสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับคุณภาพที่มีจุดเด่นที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจน ว่ายังไปได้ดี”

โครงการ ‘วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว’ และ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดีเกินคาด โดยใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถวางแผนเตรียมปิดการขายได้แล้ว ดังนั้น เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้า ตลอดจนเปิดโอกาสสุดท้ายให้กับผู้ที่สนใจ ได้ครอบครองคอนโดมิเนียมคุณภาพเหนือระดับ ในสุดยอดโลเคชั่น MQDC จึงประกาศอัพเดทความคืบหน้าโครงการ พร้อมประกาศจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดครั้งใหญ่ มอบให้กับลูกค้าคอนโดมิเนียมแบรนด์วิสซ์ดอมทั้ง 2 โครงการ โดยเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 มิถุนายน

‘วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว’ นำเสนอแคมเปญ ‘Fully Furnished by Calvin Klein’ มอบเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัยครบชุดจากแบรนด์ดังอย่าง Calvin Klein อาทิ ชุดเฟอร์นิเจอร์เตียงนอนพร้อมโต๊ะข้างเตียง, ชุดทานข้าว, โซฟา เป็นต้น ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้พักอาศัยที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นและชื่นชอบการตกแต่งบ้านอย่างมีเอกลักษณ์ และมีสไตล์ ได้เป็นอย่างดี โดย ‘วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว’ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัย 1 อาคาร ความสูง 27 ชั้น จำนวน 497 ยูนิต มีจุดโดดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง อยู่บนถนนลาดพร้าวติดถนนรัชดา ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวเพียงไม่กี่ก้าวเดิน รูปแบบของห้องพักมีความหลากหลาย โดยห้องพักแบบ Duplex ได้รับความนิยมสูงและสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ขณะนี้การก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 35% คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2560

‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ นำเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 300,000 บาท ถือเป็นความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน ทั้งนี้ ‘วิสซ์ดอม สเตชั่น รัชดา-ท่าพระ’ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยคุณภาพ 1 อาคาร ความสูง 37 ชั้น จำนวน 690 ยูนิต และร้านค้า 6 ยูนิต มีความพิเศษอยู่ที่ทำเลที่ตั้งติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลูเพียง 1 นาที ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ การออกแบบสะท้อนคุณค่าของทำเลตลาดพลู ผสมผสานกลิ่นไอบรรยากาศบ้านสวนเข้ากับชีวิตทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ขณะนี้การก่อสร้างอยู่ในช่วงงานวางฐานรากของโครงการและคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนกันยายน พ.ศ. 2561

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *