web analytics

ติดต่อเรา

EMC เพิ่มทุนทะลุเป้า 1,053 ลบ.

นายชุมพล อิศรางกูล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดให้ผู้ถือหุ้นเดิมแจ้งความประสงค์ขอใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน เมื่อวันที่ 23-27 พฤศจิกายน 2558 หลังจากที่ผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติเพิ่มทุนในการประชุมวิสามัญเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา โดยได้มีการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนให้กับผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วน หรือ Right Offering โดยผลการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนจากผู้ถือหุ้นเดิม มีผู้ถือหุ้นขอใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนรวมทั้งสิ้น 4,529,891,046 หุ้น ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าจำนวนหุ้นเพิ่มทุนทั้งหมดที่ผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติให้จัดสรรจำนวน 4,215,021,790 หุ้น ส่งผลให้บริษัทฯจะได้รับเงินราว 1,053 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นเงินทุนในการเดินหน้าตามแผนธุรกิจต่อไป

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะเร่งดำเนินการตามกระบวนการ และคืนเงินจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนส่วนที่เกินสิทธิให้ผู้ถือหุ้นที่ไม่ได้รับการจัดสรรครบตามจำนวน ภายใน 14 วัน และบริษัทฯขอขอบคุณในความไว้วางใจของผู้ถือหุ้นทุกท่าน และบริษัทฯขอให้ความเชื่อมั่นกับผู้ถือหุ้นว่าจะดำเนินธุรกิจตามแผน เพื่อสร้างรายได้ให้เติบโต และมีผลกำไร เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับบริษัทฯ และสร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้น ให้สมกับที่ผู้ถือหุ้นได้ให้ความไว้วางใจในครั้งนี้

ในขณะเดียวกัน บริษัทฯได้วางแผนที่จะเปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมหรู ความสูง 8 ชั้นบนทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิท ภายในเดือนมกราคม 2559 ซึ่งจะเป็นการสร้างรายได้ และเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของ EMC ที่จะมีโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาด้วยตัวเอง ด้วยจุดแข็ง และความสามารถในการ

แข่งขันด้านต้นทุน และการสร้างโครงการที่ดี มีคุณภาพ ประกอบกับรูปแบบของโครงการที่จะผสมผสานให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน รวมถึงเดินหน้างานรับเหมาก่อสร้างกับทางภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเริ่มรับงานบางส่วนตั้งแต่ปลายปีนี้เป็นต้นไป

‘เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การเพิ่มทุนจากผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกินกว่าที่คาดหวังไว้ แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และไว้วางใจของผู้ถือหุ้น ซึ่งหลังจากนี้ฝ่ายบริหารของ EMC ทั้งหมด จะทุ่มทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้บรรลุแผนธุรกิจที่ได้วางไว้ และเราจะเดินหน้าลุยงานกันทันทีไม่ว่าจะเป็นธุรกิจพัฒนาของอสังหาฯ และงานวิศวกรรมก่อสร้าง ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง และความคืบหน้าของงานต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องแน่นอน’

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *