web analytics

ติดต่อเรา

LEXUS ตอกย้ำความหรูหราเหนือระดับในงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022

LEXUS ประเทศไทย ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดงาน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2022 ผู้สร้างปรากฏการณ์ Fashion week ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยมายาวนาน พาแฟชั่นไทยในฐานะ Soft Power ไปไกลระดับโลก เมื่อวันที่ 21-25 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยตั้งแต่ LEXUS เริ่มทำการตลาดในประเทศไทยมากว่า 29 ปี ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของการออกแบบมาโดยตลอดภายใต้แนวคิด “Authentic : Brave Design” ที่ทำให้รถยนต์ LEXUS มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว ในปีนี้ LEXUS ประเทศไทยมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมสนับสนุนงาน “Bangkok International Fashion Week (BIFW)” ที่สะท้อนพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรมทางด้านแฟชั่น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับคนที่หลงไหลในเรื่องแฟชั่นเสมอมา

เป็นโอกาสที่ดี ที่ LEXUS ประเทศไทยได้สนับสนุน คุณวทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา Designer เจ้าของผลงานระดับแถวหน้าของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ VATANIKA ที่มีความโดดเด่นในเอกลักษณ์ของการออกแบบ ทำให้ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศไทย และระดับโลก

ในโอกาสพิเศษนี้ได้จัดแสดงยนตรกรรม Lexus IS 300h F SPORT พร้อมกิจกรรมถ่ายรูปภายในบริเวณงาน พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า LEXUS ได้ชม Fashion  show ในงาน Bangkok International Fashion Week ซึ่งเป็นความตั้งใจของ LEXUS ประเทศไทยที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเจ้าของรถยนต์ LEXUS และตอกย้ำภาพลักษณ์ของยนตรกรรมหรูที่ตอบโจทย์ทุก Life style ของคนไทย และสำหรับท่านที่สนใจกิจกรรมพิเศษในครั้งถัดไป สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ช่องทางออนไลน์ Lexus Thailand และ www.lexus.co.th

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *