web analytics

ติดต่อเรา

ชวนลองซูเปอร์พาวเวอร์ แรงคุ้มค่า พิเศษ!! สมาชิกบลูการ์ด รับส่วนลดน้ำมันสำหรับใช้ครั้งถัดไป 100 บาท

พีทีที สเตชั่น ขอเชิญร่วมท้าพิสูจน์ความแรงในราคาคุ้มค่า กับโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิกบลูการ์ด เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power Diesel B7 ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 ตุลาคม 2565 นี้ รับคะแนนสะสมทันที 500 คะแนน สำหรับใช้แลกรับส่วนลดค่าน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น มูลค่า 100 บาท ในครั้งถัดไป โดยสมาชิกบลูการ์ดสามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้งตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบลูการ์ด สามารถสมัครสมาชิกได้ที่ เกาะจ่ายน้ำมัน พีทีที สเตชั่น และเข้าร่วมกิจกรรมรับ 500 คะแนนได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิกและเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ ณ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่าย Super Power Diesel B7 ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ห้ามพลาด!! มาพิสูจน์ความแรงและความคุ้มค่า ที่ พีทีที สเตชั่น กับน้ำมันสูตรใหม่ Super Power Diesel B7 แรงทันทีไม่พลาดทุกวินาทีสำคัญ น้ำมันเกรดพรีเมียมสำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซล ที่เพิ่มค่าซีเทนสูงถึงระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ ช่วยให้เครื่องยนต์เร่งแซงเต็มพลัง มอบการเผาไหม้สมบูรณ์แบบ รับรองด้วยมาตรฐานยูโร 5 ที่คืนความสะอาดให้หัวฉีดตั้งแต่ครั้งแรกที่เติม พร้อมประหยัดน้ำมันมากขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำมันในกลุ่มพรีเมียม

Super Power Diesel B7 น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียม พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่าย Super Power Diesel B7 ทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่าย ได้ที่ www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *