web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดงานรวมพลคนรัก “M” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรมมอบความสุขล้นให้แฟน ๆ ตลอดงาน

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ส่งความสุขครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีให้กับแฟน ๆ ในงาน M Fan Day – Legends in Town กิจกรรมรวมพลคนรักรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู M ซึ่งจัดขึ้นภายในมหกรรม BMW Xpo 2022 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีรถยนต์ตระกูล M หลากหลายรุ่นจากอดีตจนถึงปัจจุบันกว่า 50 คัน จากแฟนพันธุ์แท้ของบีเอ็มดับเบิลยูทั่วประเทศ มาจัดแสดงอย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น 3.0 CSL (E9) หรือ M3 CSL (E46) ที่เป็นรุ่นหายากเบอร์ต้นของครอบครัว M และยังมีตระกูล M รุ่นยอดฮิตที่มากันแบบครบ ๆ ร่วมแปรอักษรสัญลักษณ์ แสดงพลังแห่ง M ตัวอักษรที่ทรงพลังที่สุดในโลกยานยนต์ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นของเหล่าบิมเมอร์ผู้มีความรักในบีเอ็มดับเบิลยู M อย่างแท้จริง

บรรดาบิมเมอร์ยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมบนเวทีและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ อาทิ ลิปตา และปลาทอง เดอะวอยซ์ ว่าน ธนกฤต และเหล่าดีเจที่มาร่วมมอบความสุขและสร้างสีสันในงานตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูสุดพิเศษจากร้านฟู้ดทรัคชื่อดังอีกด้วย ถือเป็นอีกกิจกรรมไฮไลท์แห่งปีของบีเอ็มดับเบิลยู M ที่สานความสัมพันธ์ที่ดีและเปิดโอกาสให้บีเอ็มดับเบิลยูได้ใกล้ชิดกับลูกค้าในปัจจุบันและกลุ่มคนรักบีเอ็มดับเบิลยู M ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ชาวบิมเมอร์ยังสามารถติดตามเรื่องราวแห่งความหลงใหลจากเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M ในตำนานจากแต่ละยุคสมัยต่าง ๆ ตั้งแต่ทศวรรษที่ 1980 จนถึง 2020 ที่จะมาแชร์ประสบการณ์จากการขับขี่และความผูกพันธ์ที่มีต่อบีเอ็มดับเบิลยู M โดยสามารถติดตามได้ทางเฟซบุ๊ค BMW Thailand ในเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *