web analytics

ติดต่อเรา

SHAI Blush Serum ทินท์ปัดแก้มเนื้อเซรั่มที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ  

ทินท์ปัดแก้มเนื้อเซรั่มเปลี่ยนชีวิต ที่ชัยคิดค้นขึ้นมาเพื่อช่วยแก้ทุกปัญหาของการปัดแก้มด้วยคุณสมบัติที่แตกต่าง

Light Weight Texture 

เนื้อเซรั่มบางเบาดุจน้ำ ซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แม้แต่งหน้าไม่เป็น ไม่ต้องรีบเกลี่ยก็ไม่เป็นจ้ำ ไม่เป็นคราบ

Long-Lasting

ติดทนทั้งวันแบบ 24 ชม. แม้ผิวมัน หรือใส่มาสก์ทั้งวันก็ไม่หลุด ไม่ติดมาสก์ หรือแม้จะออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ลงทะเล สีแก้มก็ยังฉ่ำสวยตลอดวัน

Hygienic Packaging

ขวดเป็นดรอเปอร์เพื่อความสะอาด เพิ่มความไฮยีนในทุกๆ ครั้งที่ใช้ ขวดเล็กพกพาง่าย พร้อมฝาล็อคที่แน่นหนาจึงไม่หกเลอะเทอะ

One Color Fits All

ไม่ต้องเลือกสีให้วุ่นวายเพราะสีเดียวใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ว่าผิวขาว ผิวโทนเหลือง ผิวสองสี ไปจนถึงผิวสีเข้ม ใช้ได้กับทุกเพศไม่ว่าจะผู้หญิง หรือผู้ชาย แม้ผู้ชายใช้ก็ยังดูหล่อ ดูสุขภาพผิวดีอย่างเป็นธรรมชาติใช้ได้กับทุกวัยตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงผู้ใหญ่ SHAI Blush Serum ก็ช่วยให้คุณมีสีแก้มสุขภาพดีเหมือนมีเลือดฝาดได้ทุกคน

Suitable For All Skin Types

ใช้ได้กับทุกทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และสารเคมีรุนแรง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

Skin Nourishing

ไม่ว่าคุณจะมีผิวแห้งหรือผิวมันก็สามารถใช้ SHAI Blush Serum ได้เพราะเป็นเมกอัพที่มีคุณสมบัติของสกินแคร์ในการบำรุงผิว อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมบำรุงจากประเทศฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์มากมาย ที่โดดเด่นที่สุดคือ Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื่น, Niacinamide ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และ Witch-Hazel น้ำสกัดจากวิชฮาเซลช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ

มอบผลลัพธ์ที่แตกต่างจากการใช้บลัชหรือทินท์ปัดแก้มทั่วไป ทันทีที่ใช้ผิวพวงแก้มดูมีเลือดฝาด ฉ่ำน้ำ เหมือนผิวสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผิวพวงแก้มดูกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวแห้งใช้ก็ดูช่วยให้พวงแก้มดูชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ ผิวมันใช้ก็ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ ควบคุมความมันผิส่วนเกิน

Glass-Skin Effect

ใช้แล้วได้ลุคผิวแก้มฉ่ำใสแบบกลาสสกิน ไม่ดูแป้งๆ แบนๆ แบบการปัดบลัชทั่วไป เพราะชัยเชื่อว่าแม้เราจะอยู่บ้าน หรือถึงแม้เราจะไม่แต่งหน้าก็ไม่จำเป็นต้องปล่อยให้หน้าเราดูหมอง ดูซีดเหลือง หรือหน้าสดจนดูเหนื่อย ดูโทรม ทุกคนสามารถมีแก้มแดงดูผิวสุขภาพดีได้แบบ 24 ชม. ด้วย SHAI Blush Serum ที่มีเนื้อสัมผัสแบบเซรั่มที่แสนบางเบา เกลี่ยง่าย จนรู้สึกหมือนทาสกินแคร์มากกว่าเมกอัพ อีกทั้งยังสามารถนำมาแต่งแต้มริมฝีปากได้ด้วยเพราะสีที่ใช้เป็น Cosmetics grade

Easy to Use

ไม่งง ไม่ยุ่งยากเพราะสามารถใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใช้เป็นเหมือนสกินแคร์บำรุงผิวแก้มโดยไม่แต่งหน้า, สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า จะ under หรือ on top เมกอัพก็ได้หมด  และยังสามารถใช้ทัชอัพเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับพวงแก้มระหว่างวัน เพราะทาแป้งทารองพื้นไปแล้วแตะ SHAI Blush Serum ออนท็อปก็ไม่เป็นคราบ

Intense Pigment

ที่สำคัญคือ เลอค่าราคาน่ารัก สุดๆ ขวดนี้ 12 ml. 450 บาท แต่ใช้ได้นานหลายเดือน เพราะพิกเมนท์สีเข้มข้น หยดใช้เพียงนิดเดียวก็ได้พวงแก้มสวยฉ่ำทั้งวัน

ใครอยากมีแก้มแดงสุขภาพดีเหมือนมีเลือดฝาดแบบกลาสสกิน 24 ชม. ทุกวัน สามารถสั่งซื้อได้ที่

▶SHOPEE ▶ https://shopee.co.th/pollyrose2022 หรือค้นหา SHAI BLUSH

▶LAZADA ▶ https://s.lazada.co.th/l.T0E หรือค้นหา SHAI BLUSH

▶Line Official @ pollyrose (มี @) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ▶ https://lin.ee/jlGlQt1

#เชื่อชัย #ทินท์เชื่อชัย #แก้มไม่แดงแรงไม่มี

SHAI’s Tips

  • เพื่อผิวพวงแก้มดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติเหมือนมีเลือดฝาด แนะนำให้บีบเนื้อ SHAI Blush Serum จากดรอปเปอร์เพียงเล็กน้อย แล้วแต้มแตะหรือเกลี่ยบริเวณสามเหลี่ยมหน้าแก้ม ด้วยการยิ้มให้แก้มเป็นลูก เกลี่ยจากหน้าแก้มให้สีค่อย ๆ กลืนหายออกไปด้านข้าง แล้วเกลี่ยพาดสันจมูกอีกเล็กน้อยจะช่วยให้ได้ลุคผิวบ่มแดดอย่างเป็นธรรมชาติ
  • สำหรับผู้ที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และต้องการปกปิด ให้ใช้ SHAI Blush Serum หลังทาครีมกันแดดเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถทาในปริมาณที่มากขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้ได้สีแก้มที่ฉ่ำชัด แล้วค่อยทาแป้งผสมรองพื้น หรือรองพื้นตาม สีแก้มที่ลงไว้ฉ่ำชัดก็จะดูซอฟท์ลงจนดูเป็นธรรมชาติ เหมือนผิวดูสุขภาพดี
  • ในวันที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ง่าย ไว ไม่ยุ่งยาก หลังจากใช้ SHAI Blush Serum แต่งแต้มพวงแก้ม และริมฝีปากแล้ว สีบลัชที่เหลือติดปลายนิ้วสามารถนำมาแตะที่เปลือกตาเบา จะช่วยเพิ่มความสดใสของเปลือกตาได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติแลดูผิวสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *