web analytics

ติดต่อเรา

พบโครงการอสังหาริมทรัพย์ในงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล

พบกับการกลับมาอีกครั้งของ งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล และปีนี้รับรองว่าใหญ่กว่าและดีกว่าเดิมแน่นอน ในวันที่ 14-20 กรกฎาคม งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เมกา บางนา ของกรุงเทพฯ โดยในงานจะผสมผสานทั้งในทั้งรูปแบบของออฟไลน์อีเวนท์และแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งเปิดตัวในช่วงสองปีที่ผ่านมา รวมกันเพื่อสร้างสรรค์งานมหกรรมอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของปี 2022 ของประเทศไทย

บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำหลายบริษัท อธิ SC Asset, Raimon Land, Real Asset และAsset Wise จัดเตรียมโครงการทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพ มาให้เลือกสรรค์ในงานเต็มเจ็ดวัน

“เราเข้าร่วม Dot Property Mega Sale เพราะเรามั่นใจในการทำงานกับ Dot Property Group โดยที่เรารู้ว่าไม่มีใครสามารถเข้าถึงผู้ซื้อบ้านได้แบบที่พวกเราต้องการ” คุณอรณิชา ตระกูลยุทธชัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขายของบริษัทไรมอน แลนด์ กล่าว “ภายในงานเราได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับโครงการที่หรูหราที่สุดในกรุงเทพฯ โดยทุกคนที่ได้ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Dot Property Mega Sale จะได้รับข้อเสนอพิเศษ และสำหรับผู้ที่ถือบัตร SCB จะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย”

โดยภายในงาน แต่ละโครงการที่นำมา มีโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟและแพ็กเกจราคาพิเศษที่มอบให้เฉพาะระหว่าง งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 14-20 กรกฎาคม นี้

การจัดงานในครั้งนี้เป็นแบบไฮบริด ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าชมงานสามารถเข้าชมได้ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ โดยงานในปีนี้ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาบ้านและคอนโดมิเนียมมั่นใจว่า ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยรูปแบบไหนก็จะมีโอกาสที่จะได้พบกับอสังหาริมทรัพย์ในราคาที่ดีที่สุด ได้ที่งาน งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล

สำหรับผู้ที่อยู่อาศัยในโซนบางนาน สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมโครงการจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้โดยตรงที่เมกาบางนา หรือสำหรับท่านใดที่ไม่สะดวกมาเดินในงานสามารถเข้าชมได้ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งดอท พร๊อพเพอร์ตี้ได้อำนวยความสะดวกสบายให้กับทุกท่านในบรรยากาศของโลกดิจิทัล

ไม่ว่าคุณมองหาที่อยู่อาศัยแบบใด คุณจะสามารถพบได้ในงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล ที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากมายทั้ง บ้านและคอนโดมิเนียมจาก กรุงเทพอีสเทิร์นซีบอร์ด และที่อื่นๆ มารอพบกับท่านพร้อมกันในที่เดียว งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล จะเป็นงานที่รวบรวมอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญที่สุดและดีที่สุดของปี หากคุณกำลังมองหาบ้านใหม่ ไม่เพียงแต่เรามีตัวเลือกที่น่าทึ่งของอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นมาแสดงเท่านั้น แต่คุณยังได้รับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดของปีอีกด้วย” มร.อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการ การจัดอีเวนต์และตลาดระหว่างประเทศ ของดอท พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าว

ในการจัดงานทั้ง วันนี้ จะเป็นงานที่รวมตัวของอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ตั้งแต่การระบาดของโควิด-19 เริ่มขึ้นในช่วงต้นของปี 2020

การจัดงานแบบบูรณาการ ทั้งกิจกรรมแบบออฟไลน์และออนไลน์ที่งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดมาก่อนในประเทศไทย และทำให้ผู้มองหาบ้านมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

การช่วยผู้คนหาบ้านคือภารกิจของเราที่ดอท พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล คืออีกวิธีหนึ่งที่เราสามารถจะทำให้สิ่งนั้นสำเร็จขึ้นได้ การมารวมกันของผู้พัฒนาโครงการที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมหลายทำเลและราคา เพื่อทำให้ภายในงานนี้เป็นงานที่รวมทุกสิ่งไว้ที่เดียวอย่างแท้จริง นอกจากนั้น การผสมผสานงานแบบพบปะและพูดคุยกับเจ้าของโครงการโดยตรงกันในศูนย์การค้ายอดนิยมที่สุดของกรุงเทพ เข้ากับอีเวนต์ลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ทำให้ทุกคนที่มองหาบ้านใหม่มั่นใจได้ว่าสามารถร่วมงานของเราได้ในปีนี้” มร.อดัม ซัทคลิฟฟ์ กล่าว

งานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เมกาเซล จัดที่ชั้น โซนแฟชั่นแกลอเรีย ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันที่ 14-20 กรกฎาคม เช่นเดียวกับการจัดทางออนไลน์ หากคุณสนใจเข้าร่วมงาน กรุณาลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *