web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน ชวนเปลี่ยนบรรยากาศขับอัลเมร่าไป Staycation Trip

เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย ความเครียดจากการทำงานที่บ้าน (Work From Home) ที่กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของหลายคน อาจทำให้ความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานหายไป บ้านซึ่งเคยเป็นสถานที่พักผ่อน ถูกเปลี่ยนเป็นสถานที่ทำงาน การจัดสรรเวลาระหว่างเวลางานและส่วนตัวอาจทำได้ยากขึ้น เมื่อต้องทำงานที่บ้านหลายคนรู้สึกเหมือนยังคงทำงานอยู่ตลอดเวลา ก่อให้เกิดเป็นสาเหตุของความเครียด และส่งผลให้ความคิดสร้างสรรค์ และประสิทธิภาพในการทำงานลดลง

งานวิจัยรองรับว่าการออกไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศช่วยคลายความเครียดได้ ทำให้การทำงานไหลลื่นมีประสิทธิภาพ และมีไอเดียที่ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้นิสสันจึงอยากชวนทุกคนขับรถไปพักผ่อนพร้อมกับอัลเมร่า ซีดานเทอร์โบอัจฉริยะ ที่สามารถพาคุณ และครอบครัวเดินทางไปพักผ่อน ใช้เวลากับ คนรู้ใจ หรือให้เวลากับตัวเองหลบไปเที่ยวคนเดียวชิล ๆ ก็ได้เช่นกัน แต่เพื่อความปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการไปรับหรือติดเชื้อโรคโควิด-19
นิสสัน อยากชวนคุณไปพักผ่อนและในรูปแบบ สเตย์เคชันทริป ให้คุณได้ชาร์จแบตเติมพลังอย่างไร้กังวล

สเตย์เคชัน (Staycation) มาจากคำว่า Stay ที่แปลว่า อยู่ หรืออยู่กับที่พัก และ Vacation ที่แปลว่าการหยุดพักผ่อน หยุดพักร้อน เมื่อรวมกันคือการเที่ยวในละแวกบ้าน เที่ยวในจังหวัดตัวเองแบบไม่ไกล ไม่ต้องเดินทางไกล การไปเที่ยวแบบสเตย์เคชันทริป จึงเปรียบเสมือนกับการไปเที่ยวแบบย้ายที่อยู่ หรือย้ายที่นอน เน้นในเรื่องการไปพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ โดยจะพักอยู่ในสถานที่ส่วนตัว ไม่เดินทางไปยังที่อื่น ๆ ซึ่งเหมาะอย่างมากในสถานการณ์ช่วงนี้

นิสสัน ขอแนะนำสถานที่พักในรูปแบบต่าง ๆ ให้ทุกคนขับรถไปสเตย์เคชันทริป ตามสไตล์ที่ต้องการ

บ้านนอกคอกนา จ.นครราชสีมา
บ้านไร่ ไออรุณ จ.ระนอง
  • เชิงธรรมชาติสนับสนุนชุมชน เรียนรู้วิถีเกษตรกรรม ปรับชีวิตให้ช้าลง หลีกหนีจากชีวิตการทำงานที่เร่งรีบไปกับประสบการณ์ใหม่ในวิถีเก่าอย่างชาวไร่ชาวสวน กับที่พักบ้านนอกคอกนา จ.นครราชสีมา และ บ้านไร่ ไออรุณ จ.ระนอง สไตล์ฟาร์มสเตย์ ชมทุ่งนา และสวนผัก อร่อยกับอาหารพื้นบ้านจากพืชผักปลูกอยู่ในบริเวณที่พัก หลังจากพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มแล้วสามารถซื้อผักจากฟาร์มใส่ให้เต็มพื้นที่ห้องสัมภาระท้าย ที่กว้างขวาง ให้คุณขนผักสดสะอาด เก็บกลับไปรับประทานที่บ้านได้ตลอดทั้งเดือน

เดอะ ทรี บับเบิ้ล เฮ้าส์ จ.กาญจนบุรี
อู โฮเทล จ.พิษณุโลก
  • พักผ่อนแบบโมเดิร์น เน้นความเก๋ เท่ ทันสมัย เหมาะสำหรับสายคอนเทนต์ ต้องที่นี่เลย เดอะ ทรี บับเบิ้ล เฮ้าส์ จ.กาญจนบุรี หรือจะเป็น อู โฮเทล จ.พิษณุโลก ด้วยสถานที่สวยแปลกตา ตกแต่งสถานที่อย่างประณีตสร้างสรรค์ เหมาะมากที่จะไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ ไม่ว่าจะรูปคน หรือรูปสถานที่สวยทุกมุมมอง เพิ่มความเท่ บันทึกความทรงจำกับรถคันโปรดของคุณอย่างอัลเมร่า สปอร์ตเทค ที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉียวสะกดทุกสายตา ทำให้รูปของคุณโดดเด่นและมีเรื่องราวมากขึ้น
วางเวลา เกาะล้าน จ.ชลบุรี
เดอะ ซี แกลเลอรี บาย กะตะธานี จ.ภูเก็ต
  • ขอไปติดเกาะ สำหรับคนชอบมองฟ้า ฟังเสียงคลื่น เดินเล่นบนหาดทราย ขับรถหลบความเคร่งเครียด ไปพักที่ วางเวลา เกาะล้าน จ.ชลบุรี หรือจะเป็นทางภาคใต้ เดอะ ซี แกลเลอรี บาย กะตะธานี จ.ภูเก็ต ขับรถเพลิน ๆ ไปปล่อยใจที่ทะเลกับ NissanConnect เชื่อมต่อเพลงโปรดจาก Apple CarPlay หรือเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านช่อง USB/AUX ฟังเพลงเสียงคุณภาพ ด้วยลำโพงที่มีมาให้ถึง 6 จุด เพิ่มความสุนทรีตั้งแต่ออกเดินทางจนไปถึงจุดหมาย เติมเต็มความรู้สึกเมื่อชมความสวยงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก ก่อนจะเปลี่ยนไปฟังเสียงลมและเสียงคลื่น อิ่มอร่อยกับอาหารทะเลเป็นการปิดท้าย
ฟลอร่า ครีก จ.เชียงใหม่
เมจิก เม้าท์เท่นท์ คาเฟ่ จ.พะเยา
  • พักในป่า ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขา ให้ธรรมชาติช่วยบำบัดกายใจ ขับรถไปที่ ฟลอร่า ครีก จ.เชียงใหม่ หรือขยับขึ้นเหนือไปอีกนิดที่ เมจิก เม้าท์เท่นท์ คาเฟ่ จ.พะเยา พักสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ ไปมองวิวสีเขียวในป่า สูดอากาศสดชื่นหายใจให้เต็มปอด หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองไปกับอัลเมร่า สปอร์ตเทค แม้จะเป็นรถยนต์ซีดานที่ประหยัดน้ำมัน จะกี่ทางลาดชัน เครื่องยนต์เทอร์โบขนาด 1.0 ลิตร ไม่มีหวั่น สามารถเร่งแรงตอบสนองไว เดินทางไปได้ทั้งระยะใกล้และไกล

วิถีชีวิตใหม่ (New Normal) เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการใช้ชีวิตของเราและอาจก่อให้เกิดความเครียดที่ไม่รู้ตัว นิสสันจึงอยากส่งเสริมและสนับสนุนเรื่องการการใช้ชีวิตอย่างสมดุล (Life Balance) แบ่งเวลาให้ร่างกายและสมองพักผ่อน เพื่อให้ตัวเองไม่อยู่ในภาวะเครียดหรือกดดันมากเกินไป การไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลาย ชาร์จแบตร่างกายได้อย่างเต็มเปี่ยม เมื่อได้สนุกกับการออกเดินทาง จะช่วยให้คุณสามารถนอนหลับได้ลึกมากขึ้น การนอนที่ดีและมีประสิทธิภาพส่งผลให้ร่างกายแข็งแรง การพักผ่อนอย่างเต็มที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ พัฒนาความคิด ก่อให้เกิดไอเดียใหม่ ๆ พร้อมช่วยให้มุ่งมั่นมีสมาธิกับงานมากกว่าร่างกายที่เหนื่อยล้าแน่นอน

และสำหรับพาหนะที่พร้อมจะพาคุณไป นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ รถซีดานอัจฉริยะสำหรับการใช้งานในเมือง แม้จะประหยัดน้ำมัน  แต่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร อัลเมร่ามีอัตราเร่งแซงที่ตอบสนองทันใจ ขับสนุก คล่องตัว ครบทุกคุณสมบัติใช้งาน โดยเฉพาะเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงครบครัน เทียบเท่ารถยนต์ในเซ็กเมนต์ระดับพรีเมียม พร้อมดูแลคุณทุกเส้นทางการขับขี่ ให้การเดินทางไปพักผ่อนของคุณสนุกและปลอดภัยเสมอ

แม้จะเดินทางไปพักผ่อนร่างกาย อย่าลืมว่าสถานการณ์โควิด-19 ยังไม่หยุดแพร่ระบาด สิ่งสำคัญคือการเดินทางด้วยความระมัดระวัง ไม่ไปอยู่ในพื้นที่เสี่ยง สวมใส่หน้ากากเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ รักษาระยะห่างตามมาตรการ Social distancing ปฏิบัติตัวตามกฎและข้อบังคับของแต่ละพื้นที่ ให้ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้ม (เสี่ยงมาก) อาจต้องเที่ยวทิพย์เพื่อช่วยผ่อนคลาย อยู่บ้านช่วยกันหยุดการแพร่กระจายของเชื้อ รอสถานการณ์ดีขึ้นก่อนเดินทาง ให้เราทุกคนได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างวิถีปกติได้ในเร็ววัน

ลูกค้าที่สนใจ นิสสัน อัลเมร่า สปอร์ตเทค ใหม่ สอบถามเพิ่มเติมที่ โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 0-2401-9600

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *