web analytics

ติดต่อเรา

อนันตรา สยาม กรุงเทพ จัด “A Cut Above The Rest” รวมบริการกรูมมิ่งระดับพรีเมี่ยม

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ จัดสเตย์เคชั่นแพ็กเกจ  “A Cut Above The Rest” ที่เติมสบายให้กับการพักผ่อนใจกลางเมือง ด้วยห้องพักสุดหรู อาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ รวมถึงบริการกรูมมิ่งระดับพรีเมี่ยมสำหรับคุณสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีจากทรูฟิทท์ แอนด์ ฮิลล์ (Truefitt & Hill) และธารา ซาลอน (Tara Salon)

แพ็กเกจ “A Cut Above The Rest” ให้ท่านได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ในห้องพักแบบดีลักซ์สุดหรู 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารเช้าบนเตียงพร้อมจิบสปาร์คกลิ้งไวน์อย่างเป็นส่วนตัว รวมถึงเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำ หนึ่งมื้อในมูลค่า 3,000 บาท ณ ห้องอาหารที่ท่านชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียน อาหารไทย หรือสเต็กเฮ้าส์  เติมพลังให้กับร่างกายระหว่างกาย ยืดเส้นยืดสายพร้อมเทรนเนอร์ให้การดูแลอย่างเป็นส่วนตัว 1 ชม. รวมถึงบริการตัดผมหรือกรูมมิ่งสำหรับสุภาพบุรุษที่ ทรูฟิทท์ แอนด์ ฮิลล์ (Truefitt & Hill) ร้านตัดผมสุภาพบุรุษชื่อดังที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจากประเทศอังกฤษ และบริการตัดซอย สระไดร์ สำหรับสุภาพสตรีที่ธารา ซาลอน (Tara Salon) จำนวน 1 ครั้ง ทั้งหมดในราคาตั้งแต่ 15,000 บาทสุทธิขึ้นไป สำหรับการเข้าพักและรับบริการ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 ธันวาคม 2563 โดยข้อเสนอสุดพิเศษนี้ยังรวมสิทธิ์การเช็คอินล่วงหน้าได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น. และเลื่อนการเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีบริการพี่เลี้ยงคอยดูแลสมาชิกตัวน้อยใน คิดส์ คลับ ระหว่างคุณพ่อคุณแม่รับประทานอาหารมื้อค่ำอีกด้วย (ในกรณีที่มีเด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี เข้าพักด้วย 1 ท่านต่อห้อง)

เพื่อรับไลฟ์สไตล์แบบ New Normal โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ได้ดำเนินการยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยภายใต้มาตรการใหม่ในชื่อ พักอย่างสบายใจ‘ (Stay with Peace of Mind) ซึ่งจะต่อยอดจากระบบการปฏิงานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่มีอยู่เดิม โดยเพิ่มมาตรการสูงสุดในด้านสุขอนามัย อาทิ การใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 และแบคทีเรียอื่นๆ ที่ได้รับการรับรองจากองค์การพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency – EPA) ในการทำความสะอาดห้องพัก และพื้นที่สาธารณะทั้งหมด ตั้งแต่ล็อบบี้ แผนกต้อนรับ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีพ่นสเปรย์แบบไฟฟ้าสถิต (Electrostatic Spray Technology) เพื่อให้น้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อที่ฉีดพ่นครอบคลุมพื้นผิวต่างๆ อย่างทั่วถึง การให้บริการเจลแอลกฮอล์ล้างมือ รวมถึงมาตรการพิเศษอื่นๆ เช่น การทำความสะอาดคีย์การ์ด เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดีและความปลอดภัยของแขกผู้เข้าพัก และยังมีผู้ที่รับผิดชอบในการตรวจสอบภายในตามมาตรฐานอันเข้มงวดของแบรนด์ตามคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหลายหน่วยงาน รวมถึง อีโคแล็บ (Ecolab) และ ไดเวอร์ซี่ (Diversey) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการทำความสะอาดและสุขอนามัยอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *