web analytics

ติดต่อเรา

“Thailand Self-Driving Promotion” Day 2 เมืองน่าเที่ยว-เมืองน่ารัก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเฉินตู ประจำสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนจีนเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยในรูปแบบของคาราวานเพื่อจัดทำเส้นทางขับรถเที่ยวภาคกลาง ระหว่างวันที่ 15-19 พ.ค.61 ภายใต้โครงการ “Thailand Self-Driving Promotion” โดยมีสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในเส้นทางที่ผ่านให้การต้อนรับ

ล่าสุด ททท.สำนักงานลพบุรี ให้การต้อนรับพาเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี “เมืองน่าเที่ยว” พบกับกิจกรรม DIY บ้านดินมดแดง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังอีกแห่งของจังหวัดลพบุรีสัมผัสกับรูปปั้นดินเผานานาชนิด พร้อมลงมือทาสีรูปปั้นกันอย่างสนุกสนาน และเข้าชมความอลังการทางด้านอารยธรรมความเก่าแก่อย่าง “พระปรางค์สามยอด และศาลพระกาฬ” ที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยเหล่าวานร “เจ้าจ๋อ” สัญลักษณ์ของเมืองลพบุรี

ก่อนเข้าสู่จังหวัดชัยนาท “เมืองน่ารัก” ชม ช๊อป สินค้าเซรามิกเบญจรงค์ ซึ่งเป็นสินค้า OTOP PREMIUM ของชัยนาท ณ ชัยนาทเซรามิก ก่อนที่ช่วงค่ำคืน สัมผัสกับบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยการล่องเรือชมความสวยงามยามพระอาทิตย์ตกขอบฟ้า

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคกลาง #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกรุงเทพฯ #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานอยุธยา #การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลพบุรี #ThailandSelfDrivingPromotion #DriveLikeaLocal

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *