web analytics

ติดต่อเรา

MGC-ASIA ร่วมส่งแรงใจช่วยบุคลากรทางการแพทย์

มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, เปอโยต์, ฮอนด้า และศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ มีความใส่ใจและห่วงใยสุขภาพของคนไทยทุกท่าน โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นเสมือนฮีโร่ของชาวไทย ได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลกลุ่มบุคลากรที่นับว่ามีความสำคัญยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน

อาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เผยว่า “เอ็มจีซี-เอเชีย ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้ามาโดยตลอด และเล็งเห็นถึงความทุ่มเทของบุคลากรทางการแพทย์ เราขอมอบสิทธิ์พิเศษให้กับบุคลากรกลุ่มนี้ เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับความเสียสละ ในการดูแลสุขภาพของคนไทยทุก ๆ คน”

 

BMW Millennium Auto และ MINI Millennium Auto

มิลเลนเนียม ออโต้ มอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ใช้รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ทุกรุ่น

  • ฟรี! บริการรับ-ส่งรถ
  • ฟรี! บริการล้างแอร์และอบน้ำยาฆ่าเชื้อ มูลค่า 4,500 บาท
  • ส่วนลด 15% ค่าแรงและค่าอะไหล่ ได้แก่ น้ำมันเครื่องและไส้กรองน้ำมันเครื่อง, ไส้กรองอากาศเครื่องยนต์ และไส้กรอง Fine Dust Filter
  • ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่อื่นๆ

 

PEUGEOT Lion Automobile

เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มอบสิทธิ์พิเศษ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ที่ใช้รถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่น

  • ฟรี! บริการรับ-ส่งรถ
  • ฟรี! บริการล้างแอร์และอบโอโซนฆ่าเชื้อ มูลค่า 3,900 บาท
  • ส่วนลด 10% ค่าแรงและค่าอะไหล่

 

SUMMIT Honda Automobile

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์ ฮอนด้า ทุกรุ่น รวมถึงรถพยาบาล ด้วยบริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี! เพียงแสดงบัตรประจำตัวของหน่วยงานก็สามารถรับบริการได้ทันที ณ โชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา 

 

MMS Bosch Car Service and Tire

เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร สำหรับรถยนต์ที่หมดระยะประกัน มอบบริการอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคและขจัดกลิ่นในห้องโดยสารฟรี! สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่ใช้รถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ณ ศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ทุกสาขา

กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ขอขอบคุณ และร่วมส่งแรงใจช่วยคณะแพทย์และพยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ด้วยความห่วงใย…เราทุกคนจะปลอดภัยไปด้วยกัน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *