web analytics

ติดต่อเรา

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ฉลองความสุขรับปีใหม่ ตรวจเช็กสภาพรถฟรี! 70 รายการ รับลดอะไหล่สูงสุด 20%

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ฉลองความสุขรับศักราชใหม่ เชิญชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ด้วยแคมเปญตรวจเช็กสภาพฟรี! 70 รายการ พร้อมส่วนลดอะไหล่สูงสุด 20% เริ่มวันนี้ ถึง 29 ก.พ.ศกนี้

นายจิระพล  รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เปิดเผยว่า ในวาระขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2563 ทางบริษัทฯ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองการเปิดศักราชใหม่ และเตรียมความพร้อมรถยนต์ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน หลังจากเดินทางไกลในช่วงวันหยุดยาวติดต่อกัน นอกจากนี้ เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับบริการหลังการขายที่เหนือระดับและมีคุณภาพของโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ทุกท่าน

ด้วยการจัดแคมเปญพิเศษด้านบริการหลังการขาย โดยเชิญชวนลูกค้า นำรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เข้าตรวจเช็กสภาพเบื้องต้น 70 รายการ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่พิเศษสูงสุดถึง 20% (ไม่รวมเคมีภัณฑ์) และส่วนลดค่าแรง 15% ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563

“การจัดแคมเปญพิเศษด้านบริการหลังการขายในครั้งนี้ มุ่งเน้นที่จะร่วมมอบความสุขให้แก่ลูกค้า ด้วยการดูแลรักษารถยนต์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกท่าน ทั้งเป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับบริการหลังการขายของ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” บนทำเลที่ตั้งที่สะดวกสบายในการเดินทาง พื้นที่ขนาดใหญ่ โอ่อ่ากว้างขวางของอาคาร 5 ชั้น พร้อมบริการรับรถ Service Lobby ที่ตั้งภายในตัวอาคาร และศูนย์บริการที่มีช่องซ่อมสำหรับรองรับงานบริการมากถึง 40 ช่องซ่อม และบริการ Express Service รองรับลูกค้าที่มีความต้องการเร่งด่วน ทำให้ทุกการดำเนินงานรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ยังเน้นระบบการทำงานแนวคิดใหม่ โดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางในการดำเนินงาน ดังนั้น ทุกส่วนในโชว์รูมและศูนย์บริการของเรา จึงเป็นพื้นที่สำหรับรองรับการบริการที่อำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทั้งหมด ด้วยเหตุนี้ เราจึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้านำรถยนต์เข้ามารับบริการ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ทุกท่าน

พร้อมกันนี้ หากลูกค้าต้องการเลือกชมและเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เรามีรถยนต์ให้เลือกและทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ พร้อมบริการให้ข้อมูลรายละเอียดรถยนต์รุ่นต่างๆ ผ่านสื่อดิจิตอล บนจอ LED จากทีมฝ่ายขายที่มีคุณภาพและผ่าน Certified ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน ถูกต้อง ชัดเจน และเข้าใจง่าย”

โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา (ถนนประดิษฐ์มนูธรรม) ฝ่ายขาย เปิดให้บริการทุกวัน วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาทำการ 08.30 – 19.00 น. และวันอาทิตย์ เวลาทำการ 10.00 – 16.00 น. ฝ่ายบริการหลังการขาย เปิดให้บริการ ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลาทำการ 08.30-17.30 น.

สำหรับลูกค้าที่สนใจและมีความประสงค์นำรถยนต์เข้ารับบริการ สามารถนิดต่อนัดหมายล่วงหน้าได้ที่หมายเลขโทร.0-2095-5555 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.benzprimus.com

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *