web analytics

ติดต่อเรา

#CovidReliefGiftVoucher จาก Wongnai รวมพลังช่วยร้านอาหารฝ่าวิกฤตโควิด-19

Wongnai ชวนทุกคนสู้ไปด้วยกัน รวมพลังช่วยร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการซื้อ “Covid Relief Gift Voucher” เวาเชอร์ช่วยร้านจาก Wongnai ให้ร้านได้มีกระแสเงินสดในการหมุนเวียนใช้จ่ายเพื่อผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปให้ได้ ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563 และเก็บไว้ใช้ได้สูงสุดถึง 30 เมษายน 2564 ราคาเริ่มต้น 300 – 5,000 บาท รับเมนูพิเศษหรือของสมนาคุณจากร้านอาหาร (มีจำนวนจำกัดต่อวัน) เมื่อซื้อเวาเชอร์บนหน้าแรกบนแอปและเว็บไซต์ Wongnai พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้ม มูลค่าเพิ่มออนท็อปจากราคาคูปองที่ซื้อ สูงสุดถึง 40% และส่วนลดสำหรับสมาชิก dtac reward โดยเวาเชอร์นี้จะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหรือคืนเงินได้หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อทุกกรณี เนื่องจากเราจะนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือร้านที่ได้รับผลกระทบ ดูรายชื่อร้านอาหารเกือบ 50 ร้านที่เข้าร่วมได้ที่ https://www.wongnai.com/evouchers?domain=1

#CovidReliefGiftVoucher แคมเปญสุดพิเศษจาก Wongnai ที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเซฟร้านโปรดให้ได้มีกระแสเงินสดหมุนเวียนในการบริหารจัดการร้านช่วงวิกฤต นอกจากจะได้ช่วยเหลือเจ้าของธุรกิจแล้ว ยังได้ช่วยเหลือเชฟ คนทำครัว พนักงานเสิร์ฟ และพนักงานภายในร้านได้อีกด้วย โดยสิทธิพิเศษที่ผู้ซื้อ #CovidReliefGiftVoucher จะได้รับมีดังนี้

  • มูลค่าแทนเงินสดพิเศษออนท็อปเพิ่มเติม สูงสุดถึง 40% เมื่อใช้ที่ร้าน เช่น ราคาขายเวาเชอร์ผ่าน Wongnai 1,000 บาท ลูกค้าสามารถนำไปใช้แทนเงินสดที่ร้านได้ในมูลค่า 1,400 บาท เป็นต้น
  • รับเมนูพิเศษหรือของสมนาคุณจากร้านอาหาร (มีจำนวนจำกัดต่อวัน) เมื่อซื้อเวาเชอร์บนหน้าแรกบนแอปและเว็บไซต์ Wongnai
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ dtac reward รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15%
  • ได้ช่วยร้านให้มีรายได้ตอนนี้ เพื่อให้ร้านผ่านวิกฤตนี้ไปได้

ซื้อ Covid Relief Gift Voucher ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563 และเก็บไว้ใช้ได้สูงสุดถึง 30 เมษายน 2564 เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น โดยเวาเชอร์นี้จะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหรือคืนเงินได้หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อทุกกรณี เนื่องจากเราจะนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือร้านที่ได้รับผลกระทบ โดยร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญ ได้แก่ ครัวเจ๊ง้อ, ยุ้งข้าว เขาใหญ่, Cuisine de Garden, Roots, Roast, Crab and Claw, 80/20 Eighty Twenty และอีกมากมาย ซื้อเวาเชอร์ช่วยร้านเพื่อช่วยเหลือร้านโปรดเกือบ 50 ร้านได้แล้ววันนี้บนแอปและเว็บไซต์ Wongnai หรือคลิก https://www.wongnai.com/evouchers?domain=1

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *