web analytics

ติดต่อเรา

BERTOLLI® จับมือแอมบาสเดอร์แจกสูตรอาหารทำเองได้ที่บ้าน

BERTOLLI® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกที่ส่งต่อความอร่อยมากยาวนานกว่า 150 ปีนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์เมื่อปี พ.ศ. 2408 ได้รวบรวมเชฟชื่อดังมาร่วมเปิดตัวตำราอาหารฉบับดิจิทัลแจกฟรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สร้างสรรค์มื้ออาหารที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ขณะที่ต้องทำงานหรือใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น

ตำราอาหารสำหรับทำเองที่บ้านจาก Bertolli เปิดให้ทุกคนเข้าดูได้แล้ววันนี้ที่แฟจเพจ Facebook ของ Bertolli ประเทศไทย หรือที่ลิ้งก์สำหรับดาวน์โหลดนี้ โดยมุ่งสนับสนุนให้ผู้บริโภคเข้าถึงอาหารคุณภาพดี มีประโยชน์ระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสในขณะนี้ กับเมนูเพื่อสุขภาพมากมายที่คัดสรรมาโดยเชฟชื่อดังชาวไทย

เชฟและเพจทำอาหารที่เข้าร่วมได้แก่ เชฟน่าน หงส์วิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งนิตยสารครัวและเจ้าของรายการ C.I.Y. – Cook It Yourself เพจทำอาหาร AumFoodDiary นำเสนอคอนเทนต์โดยเชฟสาวที่ชื่นชอบการทำอาหารที่บ้านด้วยกรรมวิธีง่ายๆ และยังพกดีกรีจากโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ และเพจทำกินเอง การันตีความโด่งดังด้วยยอดผู้ติดตามหลักล้าน

สูตรอาหารได้รับการเลือกสรรมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาทำอาหารเองที่บ้านและยังมาพร้อมกับความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ยำหมูย่าง หมี่กรอบโบราณ พิซซ่าโฮมเมด ตลอดถึงสูตรของหวานอย่าง บราวนี่เพื่อสุขภาพจากน้ำมันมะกอก เมนูอาหารทั้งหมดนำเสนอเคล็ดลับการประยุกต์ใช้น้ำมันมะกอกในการปรุงอาหารที่บ้าน เพื่อรังสรรค์เมนูโปรดแสนอร่อยสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ตำราอาหารสำหรับทำเองที่บ้านฉบับแรกจาก Bertolli รวบรวมขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคชาวไทยที่มองหาวิธีเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพโดยรวม

Bertolli ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นเลิศให้กับลูกค้าและผู้บริโภค โดยบริษัทใส่ใจทุกกรรมวิธีการผลิตนับตั้งแต่ขั้นตอนการจัดหาผลผลิตส่งตรงจากไร่มะกอกจนกระทั่งส่งถึงมือผู้บริโภคปลายทาง

“ในวันนี้ Bertolli ได้ส่งมอบความอิ่มอร่อยที่รังสรรค์จากความหลงใหลในเมนูอาหารอันแสนเรียบง่าย  แต่มีรสชาติอร่อยและปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี” เชฟน่าน หงษ์วิวัฒน์กล่าว

 ผู้ที่สนใจสามารถดูสูตรอาหารสำหรับทำเองที่บ้านได้ที่https://www.facebook.com/BertolliTH/

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *