web analytics

ติดต่อเรา

“Honda RUN We Share Wheelchair” ส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ รวมมูลค่า 1 ล้านบาท

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฎิบัติการ ส่งมอบเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์สำหรับผู้ป่วย รวมมูลค่า 1,000,000 บาท แก่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจัดซื้อด้วยรายได้จากกิจกรรมวิ่งการกุศล “Honda RUN We Share Wheelchair” โดยมีนางถนิตชม เกาะเรียนไขย รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเหล่าบุคลากรทางการแพทย์เป็นผู้แทนรับมอบ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สำหรับงานวิ่งเพื่อการกุศล “Honda RUN We Share Wheelchair” จัดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ณ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นจังหวัดที่ตั้งโรงงานและฐานการผลิตแห่งแรกของฮอนด้า มีพนักงานฮอนด้าและครอบครัว ผู้จำหน่าย และสื่อมวลชน เข้าร่วมวิ่งการกุศลในครั้งนี้กว่า 1,800 คน ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ฮอนด้ามอบให้แก่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ซึ่งทางโรงพยาบาลฯ ได้นำไปจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์สำหรับผู้ป่วย ประกอบด้วย รถเข็นนั่งสเตนเลสสำหรับแผนกผู้ป่วยนอกจำนวน 20 คัน และเตียงไฟฟ้าสำหรับผู้ป่วยวิกฤตนอกห้องไอซียูจำนวน 15 เตียง เพื่อรองรับผู้ป่วยอาการหนักและอาการซับซ้อนที่ส่งต่อจากโรงพยาบาลชุมชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน

นับเป็นสิ่งที่ฮอนด้ามุ่งมั่นตั้งใจมาโดยตลอด นั่นคือ การเป็นองค์กรที่ดีของสังคม พร้อมกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เพื่อเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป ตามวิสัยทัศน์ของฮอนด้าปี 2030

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *