web analytics

ติดต่อเรา

B-Quik บริจาคยางรถยนต์ให้ รร.วัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่

บี-ควิก ผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร และโครงการสานฝันปันสุข จัดตั้งโครงการบริจาคยางรถยนต์เก่าขึ้นมา เพื่อส่งมอบยางรถยนต์เก่าจำนวน 200 เส้น ให้กับโรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเผชิญกับปัญหาสภาพหน้าดินไม่แข็งแรง เนื่องจากถูกน้ำฝนกัดเซาะ ส่งผลให้อาคารเรียนภายในโรงเรียนได้รับความเสียหาย และมีความเสี่ยงที่อาคารเรียนที่อยู่ด้านบนอาจพังถล่มลงมาได้ เพื่อให้ทางโรงเรียนนำไปใช้สร้างโครงสร้างป้องกันหน้าดินจากการกัดเซาะของน้ำฝน ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้กับอาจารย์และนักเรียนของโรงเรียน

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “โดยปกติแล้ว บี-ควิก จะมีการบริจาคยางรถยนต์เก่าที่เราเก็บรวบรวมมาจากศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการช่วยลดขยะและเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่ง ซึ่งหนึ่งในประโยชน์ของยางรถยนต์เก่า คือ การนำมาดัดแปลงเป็นโครงสร้างป้องกันหน้าดินพังทลาย เนื่องจากปีนี้ประเทศไทยหลายพื้นที่ประสบปัญหาจากพายุฝนที่ตกหนักทั่วประเทศ ภายในโรงเรียนวัดโป่งแยงเฉลิมพระเกียรติ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ได้รับผลกระทบนี้เช่นกัน โดยน้ำฝนได้ชะล้างและกัดกร่อนหน้าดินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเสี่ยงต่อการเกิดภาวะดินถล่ม ทาง บี-ควิก และ โครงการสานฝันปันสุข ได้เล็งเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้นำยางรถยนต์เก่ามาบริจาคให้กับโรงเรียนแห่งนี้”

B-Quik ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดให้บริการทุกวัน 08.00-21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *