web analytics

ติดต่อเรา

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท จัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

โรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ประจำปีขึ้น โดยทางผู้บริหาร มร. วินเซนท์ ดูริเย่ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป นางสาวมีพร เอี๋ยวพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์องค์กร พร้อมด้วยพนักงานได้มีโอกาสเดินทางไปที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นโรงเรียนสำหรับเด็กที่มีปัญหาด้านพัฒนาการและความบกพร่องทางร่างกาย ซึ่งกิจกรรมนี้ได้มีการจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทั้งคณะอาจารย์และน้องๆ รวมถึงได้รับความร่วมมือจากทั้งสื่อท้องถิ่นและจิตอาสาที่มาร่วมทำกิจกรรมกันอย่างมีความสุข

โดยในครั้งนี้ทางโรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ได้มีการเปิดตัวกิจกรรมที่ทำให้น้องๆ เต้นไม่หยุด อาทิเช่น เพลง “ฟอร์จูนคุ้กกี้”, “ฮูลาฮูล่า”, Only Youและ Baby Sharkรวมถึงมีการเล่นเกมส์อย่างเก้าอี้ดนตรี และเหยียบลูกโป่ง จากนั้นน้องๆ ก็สนุกกับการการวาดภาพและระบายสี

หลังจากเสร็จกิจกรรมตัวแทนของโรงแรม โซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ได้มอบทุนการศึกษาให้น้องๆที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ จังหวัดกระบี่ พร้อมรางวัล เครื่องเขียน และหมอนที่ทำจากหลอด โดยหลังจากเสร็จกิจกรรมผู้บริหารและพนักงานได้มีโอกาสร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับน้องๆ ซึ่งกิจกรรมต่างๆนี้มอบทั้งเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกคน

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *