web analytics

ติดต่อเรา

บริดจสโตน เปิดตัวนักกีฬาสู้ศึกโอลิมปิก

บริดจสโตน เปิดตัว ทีมนักกีฬาบริดจสโตน ประเทศไทย เตรียมความพร้อมนักกีฬาสู้ศึก โตเกียวโอลิมปิก และพาราลิมปิก 2020

ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งในประเทศไทย และในฐานะผู้สนับสนุนหลักโอลิมปิก และพาราลิมปิก อย่างเป็นทางการ เปิดตัวทีมนักกีฬาบริดจสโตน ประเทศไทย ได้แก่ เทวินทร์ หาญปราบ (นักกีฬาเทควันโด ทีมชาติไทยอะแมนดา เมียลเดรด คาร์ (นักกีฬาจักรยาน บีเอ็มเอ็กซ์ ทีมชาติไทยจ่าเอกอนุสรณ์ ไชยชำนาญ (นักกีฬายิงปืน คนพิการทีมชาติไทยและชัยวัฒน์ รัตนะ (นักกรีฑาคนพิการทางสมอง ทีมชาติไทยซึ่งบริษัทฯ เป็นผู้สนับสนุนนักกีฬาเตรียมความพร้อมก่อนก้าวลงสู่สนามอย่างภาคภูมิใจ ในการแข่งขันโตเกียว โอลิมปิก และพาราลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในฐานะตัวแทนของ บริดจสโตน ประเทศไทย

นับเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทบริดจสโตน ทั่วโลก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักกีฬาโอลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปี 2557 และผู้สนับสนุนหลักพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี 2561 พร้อมจุดประกาย ตลอดจนเป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลก “Chase Your  Dream” เอาชนะอุปสรรค และพิชิตฝันของตนเองให้สำเร็จ ซึ่งทีมนักกีฬาบริดจสโตน ประเทศไทย ทั้ง คนนี้ ได้แสดงพลังแห่งความมุ่งมั่น และเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่ อุทิศแรงกาย และใจมุ่งเดินหน้าทำตามความฝันของตน สอดคล้องกับเจตนารมณ์ ของบริดจสโตน ในการสร้างแรงบันดาลใจให้คนใช้กีฬาเป็นเครื่องมือในการพิชิตความฝันสู่เป้าหมายให้สำเร็จ และสนับสนุนวงการกีฬาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับบริดจสโตนยังคงมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ช่วยพัฒนาการเดินทางการใช้ชีวิตการทำงาน และการพักผ่อนให้ผู้คนผ่านเจตนารมณ์ “Our Way to Serve” การเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิก  และพาราลิมปิกระดับโลกอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งปี 2567 แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์การดำเนินงานของบริดจสโตน ที่พร้อมจะตอบแทน และลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม ตลอดจนอนุรักษ์ไว้ซึ่งความหลากหลายของทรัพยากร และสิ่งแวดลัอม

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *