web analytics

ติดต่อเรา

แกร็บ จับมือ ททท. ชวนเที่ยวไทยหน้าฝน แจกส่วนลดบริการสูงสุดถึง 40%

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนเที่ยวกระหน่ำ ไม่หวั่นฝนพรำ สัมผัสบรรยากาศเมืองไทยในฤดูฝนภายใต้แคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” โดยมอบส่วนลดพิเศษสำหรับการใช้บริการแกร็บสูงสุดถึง 40% เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝน 

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเรียกใช้บริการ “จัสท์แกร็บ” และ “แกร็บคาร์” พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 40% (ไม่เกิน 40 บาทต่อครั้ง) สูงสุดถึง 4 ครั้ง สำหรับการเดินทางในจังหวัดนั้น ๆ เป็นครั้งแรก* เพียงใส่รหัส “TATRAIN นอกจากนี้ แกร็บ ยังมอบส่วนลดมูลค่า 200 บาทให้กับผู้ใช้บริการเช่ารถพร้อมคนขับจาก “แกร็บเรนท์” จำนวน 2 ครั้ง เพียงใส่รหัส “RENTRAIN” สำหรับการใช้บริการในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ และพัทยา ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2562 

แคมเปญ “บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน” จัดขึ้นโดย ททท. เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงฤดูฝน และช่วยกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวไปสู่ชุมชน โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ อาทิ สายการบิน โรงแรมและที่พัก ผู้ให้บริการรถเช่า และบริษัทประกันภัย เพื่อนำเสนอโปรโมชั่น พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายให้กับนักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 4 เดือน ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2562 ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวที่ใช้ส่วนลดจากการใช้บริการแกร็บในจังหวัดที่ร่วมรายการมีสิทธิ์ร่วมแคมเปญดังกล่าว เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท โดยต้องใช้ส่วนลดภายในวันที่ 10 กันยายน 2562 เท่านั้น จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้ 1 คนต่อ 1 สิทธิ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.เที่ยวลุ้นล้าน.com

โดยที่ผ่านมา แกร็บ ได้ร่วมมือกับ ททท. ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในทั้งเมืองหลักและเมืองรองอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยอย่างเป็นรูปธรรม พร้อมพัฒนาคุณภาพชีวิตและกระจายรายได้ไปสู่ชุมชนท้องถิ่นอย่างยั่งยืนผ่านโครงการและแคมเปญต่าง ๆ อาทิ โครงการ “Tourism Smart Data, The Time is Now” ที่สนับสนุนการพัฒนาและจัดทำระบบบริหารจัดการข้อมูลอัจฉริยะด้านการท่องเที่ยวของประเทศ การสนับสนุนการจัดงาน “เทศกาลเที่ยวเมืองไทย” การมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวในแคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ชวนเที่ยวเมืองไทยสบายใจในวันธรรมดา และแคมเปญ “แกร็บสิ” ที่ชวนผู้ใช้แกร็บไปเที่ยว 25 สถานที่ท่องเที่ยวชุมชนใน 5 จังหวัด เป็นต้น   

* ปัจจุบัน แกร็บให้บริการครอบคลุม 20 เมืองใน 18 จังหวัดทั่วประเทศไทย ประกอบด้วย กรุงเทพฯ และปริมณฑล พัทยา ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี อุบลราชธานี นครราชสีมา ขอนแก่น สุรินทร์ บุรีรัมย์ หัวหิน เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ กระบี่ ภูเก็ต และตรัง

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *