web analytics

ติดต่อเรา

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนสปาร์ค จัด“ออสเตรเลียน เฟสติวัล”

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เปิดประสบการณ์แห่งความอร่อยครั้งใหม่ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ในบรรยากาศกับ ออสเตรเลียน เฟสติวัล พบกับบุฟเฟ่ต์สุดตระการตาที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ในระหว่างวันที่ 5-14 กรกฎาคม 2562 และลิ้มลองอาหารจานเด่นจากเชฟชื่อดัง ไมเคิล แลมบี ระหว่างวันที่12-14 กรกฎาคม 2562

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์โกจิ คิทเช่น บาร์  โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โรงแรมสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดกลางกรุงเทพมหานคร ให้บริการอาหารหลากหลายวัฒนธรรมจากทั่วโลกในบรรยากาศร่วมสมัยและดึงดูดลูกค้าด้วยการปรุงอาหารสดในห้องครัวแบบเปิด สร้างปรากฏการณ์แห่งรสชาติครั้งใหม่กับ ออสเตรเลียน เฟสติวัล” (Australian Festival) โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญของห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ ได้ยกวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรเลียมาปรุงอาหารในบุฟเฟ่ต์ไลน์ให้ได้อิ่มอร่อยกันเต็มที่ นำทัพโดยอาหารทะเลสด ๆ มีหอยนางรมหลากหลาย ทั้ง หอยนางรมแทสมาเนียนหอยนางรมสโมกกี้เบย์ , หอยนางรมแปซิฟิก และหอยนางรมคอฟฟินเบย์ ให้เลือกอร่อยได้ตามชอบ ตามด้วยปูม้าเป็น ๆ จาก ควีนสแลนด์ เมนูปลาเพื่อสุขภาพก็มีให้เลือกหลากหลาย มีทั้ง แทสมาเนียน แซลมอน และฮิรามาสะ คิง ฟิช จากอ่าวสเปนเซอร์ ที่มีเสิร์ฟทั้งแบบสด แบบซาชิมิ และแบบรมควัน นอกจากนั้นยังมีปลาบาร์รามันดี และ ปลาคิง จอร์จ ไวท์ติ้ง ที่เหมาะกับการย่าง อบ และ ทำบาร์บีคิว ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย หรือถ้าชอบหอยแมลงภู่ก็มีทั้งหอยแมลงภู่สีดำ และหอยแมลงภู่สีเขียว ส่งตรงมาจากอ่าวสเปนเซอร์เช่นกัน

สำหรับคนชอบทานเนื้อ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ ก็ได้นำเนื้อเกรดพรีเมียมจากแหล่งเลี้ยงชื่อดัง คือ รอสเดล และสต็อคยาร์ด ซึ่งนำมาปรุง ได้ทั้งแบบย่าง แบบอบ ทำสตูว์ และเป็นมีทบอล เช่นเดียวกันกับเนื้อแกะ ได้คัดเนื้อ ไวท์ สตริป แลมบ์ ที่เลี้ยงในทุ่งหญ้าธรรมชาติเชิงเขาวิคตอเรียน ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของออสเตรเลีย นำมาเมนูย่าง สตูว์ขาแกะ และอีกหลายเมนู ส่วนคนที่ชอบรสชาติเนื้อนกกระจอกเทศ ก็มีเนื้อนกกระจอกเทศที่เลี้ยงแบบ ฟรีเรนจ์ให้เติบโตอย่างเป็นอิสระเพื่อได้เนื้อที่มีคุณภาพ โดยจะเสิร์ฟทั้งในรูปแบบเนื้อย่าง และเบอร์เกอร์ สไตล์ออสซี่ ที่สำคัญเราไม่ลืมชีสแสนอร่อยจาก คิง ไอสแลนด์ เกาะเล็ก ๆ ที่อยู่ระหว่างเกาะแทสมาเนีย กับแผ่นดินใหญ่ของออสเตรเลียที่มีภูมิอากาศเหมาะกับการผลิตชีสเป็นที่สุด

และใน ออสเตรเลียน เฟสติวัล ครั้งนี้ เรายังมีเชฟรับเชิญพิเศษ เชฟไมเคิล แลมบี จากร้าน ลูซี่ ลิว คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Lucy Liu Kitchen & Bar) ร้านอาหารชื่อดังในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่อง การผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียหลากหลายลงไปในการปรุงอาหาร เช่น ไทย จีน เวียดนาม เกาหลี และญี่ปุ่น อีกทั้งยังนำบรรยากาศคึกคักสนุกสนานของอาหารสตรีทฟู้ด มาสร้างสรรค์ให้เมนูมีสไตล์เฉพาะตัว โดยครั้งนี้เชฟจะนำเมนูจานเด่น จาน มาปรุงและเสิร์ฟด้วยตนเองในระหว่างวันที่ 12-14กรกฎาคม2562 นี้อีกด้วย เริ่มด้วยเมนูจานสำคัญอย่าง ปลาคิงฟิชสดปรุงรสด้วยมะนาว พริก และครีม มะพร้าว (Kingfish carpaccio with coconut foam and green chili) ปลาคิงฟิชสด แล่บางๆ สไตล์ซาชิมิญี่ปุ่น ปรุงรสด้วยมะนาว และพริก รสจัดแบบไทย แต่งหน้าด้วยครีมมะพร้าวเพิ่มความหอมและมัน ถัดมาเป็น หอยนางรมแปซิฟิกกับซอสพอนซึรมควัน (Pacific oyster, smoked ponzu dressing) หอยนางรมตัวอวบจากทะเลแปซิฟิก จับคู่กับซอสพอนซึแบบญี่ปุ่น ที่ให้รสเค็มและหวานพร้อมกลิ่นควันจางๆ เมนูที่สามได้แรงบันดาลใจจากสตรีทฟู้ดของปักกิ่ง ปูนิ่มห่อแป้งกับซอสฮอยซินและใบมินต์ (Soft shelled crab Jianbing pancake roll) เป็นปูนิ่มชุบแป้งทอดแบบเทมปุระญี่ปุ่นห่อด้วยแป้งแบบปักกิ่ง พร้อมใบมินต์ แล้วปรุงรสด้วย ซอสฮอยซินของเวียดนาม และซอสซัมบัลรสจัดแบบมาเลเซีย  ตามด้วย ขาหมูกรอบสไตล์เกาหลี (Korean Spiced Crispy Pork Hock) เป็นขาหมูกรอบเสิร์ฟคู่กับแอปเปิ้ลกิมจิ และซอสฮอยซินรสเผ็ด พร้อมแผ่นแป้งสำหรับห่อรับประทานเหมือนเป็ดปักกิ่ง สำหรับขนมหวานเชฟ นำ ช็อคโกแลตครีมคาราเมล (Delectable Chocolate  Dulce de Leche) มาให้ได้ลิ้มลอง โดยเมนูทั้ง 5 นี้ถือเป็นเมนูพิเศษที่เสริมเข้าไปในบุฟเฟ่ต์ปกติ โดยไม่คิดราคาเพิ่ม

มาลิ้มลองรสชาติเอเชียในสไตล์ของเชฟชื่อดัง เชฟไมเคิล แลมบี และเพลิดเพลินกับไฮไลท์บุฟเฟต์ที่คัดสรรวัตถุดิบพรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น บาร์ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนสปาร์ค ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 . – 22.00 ราคาบุฟเฟ่ต์วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี ท่านละ 1,498++ บาท และวันศุกร์และวันเสาร์ ท่านละ 2,128++ บาท สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร +66 (0) 2 059 5999 หรือทางอีเมล์ [email protected]

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *