web analytics

ติดต่อเรา

อากะเอาใจสายปิ้งย่างส่งชุด “อิ่มจุก สุข เน็ต เน็ต” จัดเต็มทั้งโต๊ะในราคาสุดคุ้ม แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม

ร้านอาหารปิ้งย่างอากะ จัดโปรโมชั่นเซ็ตเมนูพิเศษ “อิ่มจุก สุข เน็ต เน็ต” ในราคาสุดคุ้ม เอาใจคนชื่นชอบเมนูปิ้งย่างให้อร่อยเต็มอิ่มได้แบบไม่ต้องบุฟเฟต์ในราคาเน็ตเน็ต ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม ไปกับต้นตำรับปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมเครื่องเคียงแบบยกทัพจัดเต็ม ในราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท

ชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจมาอิ่มเน้นๆไปกับชุดอิ่มเน็ตเนื้อพรีเมี่ยมอากะสำหรับ 2 ท่าน เสริฟความอร่อยด้วย เนื้อสันคอ เนื้อติดมัน และเนื้อฮิระนิกุ ในราคาสุดคุ้มเพียง 690 บาท สำหรับผู้ที่โปรดปรานเนื้อหมู ก็สามารถอร่อยเน็ตเน็ตไปกับชุดอิ่มเน็ตหมูสำหรับ 2 ท่าน ที่มีทั้งหมูสันคอซอสอากะ หมูติดมันซอสอากะ และคอหมูซอสอากะ ในราคาเพียง 490 บาท

พิเศษ! เมื่ออร่อยเพลินกับชุดอิ่มเน็ตเนื้อพรีเมี่ยมอากะหรือชุดอิ่มเน็ตหมูแล้ว ยังสามารถอิ่มครบ จัดเต็มไปกับชุดเครื่องเคียงที่ทานคู่กับเมนูปิ้งย่างได้อย่างลงตัวและมีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่

  1. เครื่องเคียงชุด A* ประกอบด้วยไก่ซอสพริกไทยดำ 1 ที่ข้าวผัดกระเทียม 2 ที่ กิมจิ 1 ที่ ซุปมิโสะ 2 ถ้วย และมันฝรั่งกระเป๋า 1 ที่
  2. เครื่องเคียงชุด B* ประกอบด้วยคอหมูซอสแจ่ว 1 ที่ เห็ดออรินจิ 1 ที่ ข้าวยำเกาหลีหมู 1 ที่ และ ซุปมิโสะ 2 ถ้วย
  3. เครื่องเคียงชุด C* ประกอบด้วยหมูสันคอซอสอากะ 1 ที่, ไก่ซอสพริกไทยดำ 1 ที่, ข้าวผัดกระเทียม 2 ที่, กิมจิ 1 ที่, ซุปมิโสะ 2ถ้วย

*เครื่องเคียงทุกชุดเสริฟพร้อมเครื่องดื่มโคล่าร์รีฟิลล์จำนวน 2 แก้ว

อย่าช้า รีบมาสัมผัสความอิ่มคุ้มกับชุด “อิ่มจุก สุข เน็ต เน็ต” พร้อมเครื่องเคียง และเครื่องดื่มรีฟิลล์ ได้ที่ร้านปิ้งย่างอากะทุกสาขาตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2560 เท่านั้น

Comments

comments