web analytics

ติดต่อเรา

สโตนเฮด ชวนเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ในงาน “Bangkok Beer Festival” เทศกาลคราฟ์เบียร์สุดมันส์ วันที่ 1 – 3 กันยายนนี้ ณ Show DC Oasis Outdoor Arena

สโตนเฮด คราฟ์เบียร์คุณภาพสัญชาติไทย ชวนคุณเตรียมตัวให้พร้อมแล้วปลดล็อกทุกโสตประสาทสัมผัส เพื่อร่วมสร้างประสบการณ์ที่นุ่มลึกและสุดมันส์ครั้งแรกในเมืองไทย กับเทศกาลคราฟท์เบียร์ระดับพรีเมี่ยม Bangkok Beer Festivalตอนที่ 1: กำเนิดฮอปสเตอร์ที่รวบรวมคราฟ์เบียร์กว่า 50 แบรนด์ดังทั้งจากผู้ผลิตชาวไทยและต่างประเทศทั่วโลก มาไว้ในงานเดียว พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติและความสนุกแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Taste-Fun-Fest” ดื่มด่ำกับรสชาติสุดนุ่มลึก เต็มอิ่มกับอาหารสุดอร่อย และเพลิดเพลินไปกับดนตรีสุดมันส์ งานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 – 3 กันยายน 2560 เวลา 18.00 . – 23.30 . Show DC Oasis Outdoor Arena

ความโดดเด่นของเทศกาล Bangkok Beer Festivalตอนที่ 1: กำเนิดฮอปสเตอร์ ครั้งนี้ อยู่ที่การสร้างประสบการณ์แห่งการดื่มด่ำรสชาติอย่างโดนใจ ด้วยเครื่องดื่ม อาหาร และดนตรีที่คัดสรรมาอย่างลงตัว ภายใต้บรรยากาศสุดฮิป ที่จะสร้างความทรงจำที่สนุกสนานแก่เหล่านักดื่มผู้หลงใหลในคราฟ์เบียร์ รวมถึงผู้ที่อยากค้นหาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ครั้งสำคัญโดยเปรียบดั่งเหล่า ฮอปสเตอร์ นั่นเอง

ภายในงาน ได้เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นลานเบียร์สุดชิล เพื่อเหล่าฮอปสเตอร์จะได้ลิ้มรส Craft Beer ที่มีให้เลือกสรร
มากที่สุดเป็นครั้งแรกของเมืองไทยกว่า 50 แบรนด์ อาทิ Stone Head Thai Craft Beer, Thai Amarit Bangkok Beer,
Haacht Primus, Wizard Beer, Tongerlo beer, San Minguel, Beat Brewing, Liger, Charles Quint
และ Mystic
พร้อมเลือกสรรเมนูเด็ดเข้าคู่กับเครื่องดื่มสุดโปรด ด้วยอาหารรสเลิศจากกว่า 20 ร้านค้าที่ยกความอร่อยเสิร์ฟตรงถึงงาน ท่ามกลางความสนุกสนานจากการแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์โดยศิลปินชื่อดัง อาทิ โป้โยคี เพลย์บอย พร้อมพบกับกิจกรรมเล่นเกมส์สุดสนุกอีกมากมาย

อย่าพลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดมันส์พร้อมคราฟ์เบียร์มากที่สุดครั้งแรกของเมืองไทย ครั้งนี้!

ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ www.ticketmelon.com ในราคาพิเศษ 200 บาท โดยจะได้รับโวชเชอร์สำหรับ Stone Head Thai Craft Beer 1 แก้ว ร่วมเกาะติดความสนุกของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/StoneHeadBeer

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *