web analytics

ติดต่อเรา

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เตรียมนำบริการสุดหรูระดับสากล เปิดตัวโรงแรมแห่งแรกในกรุงเทพฯ

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน โฮเทล คอมปะนี พร้อมเปิดประตูสู่โลกแห่งการค้นพบสิ่งใหม่ไม่รู้จบ ด้วยการเปิดตัวโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok ซึ่งถือเป็นโรงแรมแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน แห่งแรกในกรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2566 โดยมีเจ้าของคือ วัน แบงค็อก (One Bangkok) โครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมพร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า ผสานบริการระดับตำนานตามมาตรฐานแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ทั่วโลกที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เข้ากับที่สุดของการออกแบบชั้นเลิศและความงดงามของวัฒนธรรมในแบบไทย ตอกย้ำความพร้อมของแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตันในการเดินหน้ารุกตลาดเอเชีย ปั้นแบรนด์พอร์ตโฟลิโอเพื่อขยายการเติบโตในฐานะแบรนด์โรงแรมระดับลักชัวรี่ ต่อยอดความสำเร็จจากโรงแรมเดอะ ริทซ์-คาร์ลตันในเกาะสมุย และภูเลย์เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเซิร์ฟ (A Ritz-Carlton Reserve) ในประเทศไทย

มร. เคร็ก สมิธ ประธานและกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายฐานการเติบโตของแบรนด์มาสู่กรุงเทพฯ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพักผ่อนและบริการแบบหรูหรา ซึ่งตลาดนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ในหลายเมืองหลักทั่วโลก เราเชื่อว่าโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok จะทำให้ความงดงามของวัฒนธรรมไทยมีชีวิตชีวาและสีสันมากขึ้น ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับการออกแบบที่พิถีพิถัน ถ่ายทอดผ่านเอกลักษณ์ความเป็นไทย และเชิดชูมรดกทางประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ  โดยตัวโรงแรมจะเป็นส่วนหนึ่งของวัน แบงค็อก (One Bangkok) แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ที่พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจเร็ว ๆ นี้”

โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ เปิดรับทิวทัศน์ของสวนลุมพินีแบบพาโนรามาไร้สิ่งใดบดบัง โดยโรงแรมนี้ตั้งอยู่ในวัน แบงค็อก (One Bangkok) แลนด์มาร์คระดับโลกแห่งใหม่ใจกลางเมืองเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ผสมผสานพื้นที่ไลฟ์สไตล์ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม และที่พักอาศัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดล้ำสมัย และพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรม โดยพร้อมเปิดให้บริการในปีพ.ศ. 2565

โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok นับว่าเป็นตัวเลือกอันดับแรกที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการอันหลากหลายของผู้เข้าพักทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่ตั้งของวัน แบงค็อก ซึ่งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ หรือ CBD (Central Business District) ของกรุงเทพฯ แวดล้อมไปด้วยออฟฟิศชั้นนำและสถานทูตนานาประเทศในย่านสุขุมวิทและสาทร การเดินทางที่สะดวกสบายเพราะสามารถเข้าถึงระบบขนส่งมวลชนและเชื่อมต่อกับระบบทางด่วนได้โดยง่าย นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวและพื้นที่เปิดโล่ง เสริมให้ภูมิทัศน์ร่มรื่น สบายตา ผู้เข้าพักและผู้มาเยือนโครงการจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันร่มรื่นที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ ประหนึ่งโอเอซิสใจกลางเมือง

“เรามีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน และแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการนำบริการด้านโรงแรมอันหรูหราเหนือระดับ มาสู่กรุงเทพฯ โดยวัน แบงค็อก (One Bangkok) ตั้งตารอที่จะปลุกปั้นและอวดโฉมโรงแรมนี้สู่สายตาโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างครบครันในที่เดียว และด้วยมาตรฐานการบริการเหนือระดับของแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตันจะยกระดับความเป็นเลิศของการบริการมาสู่ทุกพื้นที่ภายในวัน แบงค็อก ทั้งอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย และพื้นที่รีเทลด้วยเช่นกัน” นางสาว ซู หลิน ซูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร วัน แบงค็อก (One Bangkok) กล่าว

โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok ตั้งอยู่ชั้น 1 ถึงชั้น 25 ของอาคารสูง 50 ชั้น มีความสูงโดยรวม 250 เมตร ประกอบด้วยห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหราจำนวน 259 ห้อง โดยมีห้องชุดสวีท 32 ห้องและห้องชุดสวีทสุดอลังการ Ritz-Carlton Suite เพียง 1 ห้อง ชูการออกแบบตามคอนเซ็ปท์เออร์เบินรีสอร์ท (Urban Resort) ในสไตล์ร่วมสมัย ผสานกลิ่นอายความเป็นไทย เสริมความโดดเด่นด้วยภัตตาคารและบาร์ 4 แห่ง นอกจากนี้ ยังมีซิกเนเจอร์สปาอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบที่สุดแห่งประสบการณ์อันผ่อนคลายให้แก่แขกผู้เข้าพัก การปรนนิบัติอย่างสมบูรณ์แบบด้วยห้องบริการทรีตเมนต์ส่วนตัว 6 ห้อง บริการสปาเลาจน์ อ่างน้ำวน ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ ความพิเศษซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นคือ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงซึ่งได้รับการออกแบบให้มีแสงแดดธรรมชาติเข้าถึงนั้น ถือได้ว่าเป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาโรงแรมระดับลักชัวรี่ในประเทศไทย จึงสามารถรองรับความต้องการในการจัดประชุมและการจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ

“โรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok แห่งใหม่นี้ มีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ในตลาดลักชัวรี่ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการโรงแรมระดับหรูหราที่ใหญ่ที่สุดในตลาด การเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเราในการตอบสนองลูกค้าที่คาดหวังประสบการณ์และบริการระดับพรีเมียมที่เพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย เราพร้อมแล้วที่จะร่วมมือกับวัน แบงค็อก (One Bangkok) เพื่อนำโรงแรม The Ritz-Carlton, Bangkok นี้มาสู่จุดหมายใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ” มร. เคร็ก สมิธ กล่าวปิดท้าย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *