web analytics

ติดต่อเรา

Mercedes-Benz จัดทริป ตะลุยเยาวราช

เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดกิจกรรม “The GLC : The Ultimate Taste Drive” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Gluttony Hopping” ชวนสื่อมวลชนสัมผัสไลฟ์สไตล์คนเออเบิร์น ตะลุย “เยาวราช” ลิ้มลองความอร่อย

กิจกรรม The GLC : The Ultimate Taste Drive จัดขึ้นเพื่อสะท้อนถึงตัวตนของรถยนต์ Mercedes-Benz GLC ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ทั้งการขับขี่ในเมือง และนอกเมือง พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับทุกคนที่ได้สัมผัส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Gluttony Hopping” เดินทางตามรอยสตรีทฟู้ดชื่อดังใจกลางเมือง ณ เยาวราช ไชน่าทาวน์เมืองไทยโดยได้รับเกียรติจาก “คุณกิตติเดช วิมลรัตน์” หรือ “ไอแทน” (I-TAN) นักชิมและนักวิจารณ์อาหารชื่อดังเจ้าของอินสตาแกรม @itan และแฟนเพจ “แทนไร้เทียมทาน” มาแนะนำความอร่อย

เหล่าสื่อมวลชนที่ร่วมเดินทางทริปนี้ เดินทางด้วย รถยนต์ Mercedes-Benz GLC รถยนต์สปอร์ตเอสยูวีใน ดีไซน์ ได้แก่ GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD และ GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic เริ่มต้นลิ้มลองความอร่อยกันที่ ร้านสว่างบะหมี่ก้ามปู ที่โด่งดังด้วยเส้นบะหมี่เหนียวนุ่มและก้ามปูสดเนื้อแน่นชิ้นใหญ่ และได้รับรางวัลบิบ กูร์มองด์ (Bib Gourmand) จากมิชลิน ไกด์

ตามมาด้วย ร้านดังต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ภัตตาคารตั้งใจอยู่” ภัตตาคารอาหารจีน ต้นตำรับเก่าแก่ที่เปิดขายมาแล้ว 7 ทศวรรษ

“ร้านเซี่ยงกี่” ข้าวต้มปลาเตาถ่าน และ “เจ้ฮ้ง” ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ชื่อดังใจกลางตลาดวรจักรที่มีเอกลักษณ์ คือ การนำเส้นไปคั่วบนเตาถ่านที่ร้อนจัด

ต่อด้วยการมาสัมผัสบรรยากาศ และมนต์เสน่ห์ของสีสันกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนกับ 3 บาร์ สุดฮิปที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในสไตล์ที่โมเดิร์นวินเทจ เริ่มต้นด้วยเทพบาร์ (Tep Bar) บาร์วัฒนธรรมที่จะพาทุกท่านดื่มด่ำกับมนต์เสน่ห์ของความเป็นไทย ต่อด้วย Teens of Thailand บาร์สไตล์เรียบง่ายที่โดดเด่นเรื่องเมนูเครื่องดื่มสุดสร้างสรรค์ ปิดท้ายด้วยร้าน Oneday Wallflowers ดื่มด่ำกับบรรยากาศ รูฟท็อปบาร์ในสวนดอกไม้ พร้อมชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ

 

จบทริปด้วยร้านอาหารชื่อดังย่านสามย่านอย่าง “ร้านเจ๊โอว” เมนูแนะนำ คือ มาม่าต้มยำน้ำข้น รสชาติจัดจ้านได้ใจจริง ๆ  สุดท้ายก็ทำให้เห็นว่า รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ GLC บุกตะลุยในเมืองกับการจราจรที่ติดขัด แต่ด้วยประสิทธิภาพของรถยนต์ที่มีความสะดวกสบายในการเดินทางพร้อมความคล่องตัวในทุก ๆ สภาพ พร้อมทัศนวิสัยแห่งการขับขี่ที่ช่วยเพิ่มมุมมองให้การขับขี่ง่ายยิ่งขึ้น

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *