web analytics

ติดต่อเรา

หอมมนต์เบเกอรี่ แนะนำเค้กสตรอว์เบอร์รี่ พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่าย

บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” แนะนำเค้กสตรอว์เบอร์รี่ ตกแต่งหน้าเค้กด้วยสตรอว์เบอรี่ลูกโตจุใจ ราดด้วยซอสแยมสตรอว์เบอรี่ชั้นดีเนื้อเค้กสตรอว์เบอรี่หวานนุ่มละมุนลิ้น วิปปิ้งครีมหวานละมุน ทำจากครีมสดตีขึ้นเอง หอมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ พร้อมละลายทันทีที่เข้าปาก ทานแล้วไม่เปลี่ยนเหมือนครีมทั่วไป เป็นสูตรพิเศษที่หาทานได้เฉพาะที่หอมมนต์เท่านั้น หาซื้อได้จากแฟรนไชส์ร้านหอมมนต์ตามตลาดนัดทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจมีรายได้เสริมหรือร่วมธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ ช่วงโปรโมชั่นพิเศษถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 ลงทุนเพียง 1,990 บาทเท่านั้น (ปกติ 5,990 บาท) สามารถเปิดร้านสร้างรายได้ทันทีโดยจะได้รับชุดพร้อมขายชุดเค้กและอุปกรณ์การขายครบชุดประกอบไปด้วย 1.เค้ก 10 วง (1 วงมี 10 ชิ้น) 2.ป้ายร้านหอมมนต์เบเกอรี่ 3.กล่องโฟมเก็บความเย็นคุณภาพสูง (เก็บเค้กได้ 20 วง) 4.หญ้าเทียมปูโต๊ะ 5.ถุง 1 แพ็ค 6.ช้อน 1 แพ็ค 7.กล่องสามเหลี่ยมบรรจุเค้กพร้อมขาย 8.ที่ตักเค้ก ซึ่งบริษัทจะมีทีมทำการตลาดในพื้นที่ สอนขาย ดูแลสินค้าอย่างถูกวิธี

สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ “หอมมนต์เบเกอรี่” m.me/hommonbakery หรือโทร.09-3120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *